Hội nghị quá triệt các văn bản của Đảng về văn thư, lưu trữ

Hội nghị quá triệt các văn bản của Đảng về văn thư, lưu trữ

14/08/2018
Lượt xem: 569

Sáng 14/5, Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện các văn bản của Đảng về công tác văn thư lưu trữ cho lãnh đạo các Đảng ủy trực thuộc, các Ban Đảng và Đảng ủy các xã, phường, thị trấn trong tỉnh. Đến dự có đồng chí Phạm Văn Cành, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy-Chủ tịch HĐND tỉnh.

Các đại biểu đã được nghe lãnh đạo Cục lưu trữ Văn phòng TW Đảng quán triệt , triển khai thực hiện đề án phát triển công tác văn thư lưu trữ Đảng và tổ chức chính trị xã hội giai đoạn 2018-2025, tầm nhìn đến 2035. Quán triệt Quy định 66 của Ban bí thư về thể loại thẩm quyền ban hành và thể thức văn bản của Đảng; quán triệt Hướng dẫn số 36 văn phòng TW về kỹ thuật trình bày văn bản của Đảng.

Cũng tại hội nghị, Văn phòng Tỉnh ủy Bình Dương đã thông qua dự thảo kế hoạch của Ban thường vụ Tỉnh ủy triển khai thực hiện Thông báo số 800 của Văn phòng TW Đảng về một số vấn đề liên quan đến công tác văn thư,  lưu trữ gồm 5 giải pháp trọng tâm như: ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác; quá trình nâng cao nghiệp vụ cho cán bộ thực hiện nhiệm vụ; công tác bảo đảm cơ sở vật chất cho ngành.