Kết thúc ngày thi đầu tiên kỳ thi THPT quốc gia 2019

Kết thúc ngày thi đầu tiên kỳ thi THPT quốc gia 2019

26/06/2019
Lượt xem: 666

Như vậy là cùng với thí sinh cả nước, ngày 25/6,  gần 11 ngàn thí sinh tại Hội đồng thi số 47 của Bình Dương đã hoàn thành ngày thi đầu tiên của kỳ thi Trung học Phổ thông Quốc gia 2019 với hai môn Ngữ văn và Toán.

KẾT  THÚC  NGÀY  THI ĐẦU TIÊN

 KỲ THI TRUNG HỌC PHỔ THÔNG QUỐC GIA 2019

Sáng 25/6, các thí sinh có mặt khá sớm tại các điểm thi để chuẩn bị tâm lý thật tốt bước vào môn thi đầu tiên là môn Ngữ văn trong thời gian 120 phút với hình thức thi tự luận.

Mặc dù đa số thí sinh cũng như các bậc phụ huynh đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho ngày thi đầu tiên, tuy nhiên theo ghi nhận của Ban chỉ đạo kỳ thi, trong buổi thi sáng nay có 45 thí sinh vắng mặt. Như vậy đồng nghĩa với việc các em không đạt mục đích xét tốt nghiệp Trung học phổ thông.

Về đề thi môn Ngữ văn, theo nhiều ý kiến, đề thi được đánh giá là vừa sức đối với các thí sinh, có sự phân hóa cao.

Trong buổi chiều nay, các thí sinh thi môn Toán với thời gian làm bài 90 phút. Theo thống kê của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương, đối với môn Toán, có 10.881/10.925 tổng số thí sinh đăng ký dự thi.

Cũng như buổi thi sáng, nhờ thực hiện tốt công tác đảm bảo an ninh trường thi, nên kết thúc buổi thi chiều nay, tại 21 điểm thi trên địa bàn tỉnh Bình Dương diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng kế hoạch.