Lãnh đạo tỉnh Bình Dương tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo công ty NTT Việt Nam

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo công ty NTT Việt Nam

18/06/2019
Lượt xem: 477

Sáng 18/6, Ông Đặng Minh Hưng – Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã tiếp đoàn lãnh đạo công ty NTT Việt Nam.

Trao đổi với lãnh đạo tỉnh, Ông KONDO SHUNICHI - Giám đốc điều hành công ty NTT Việt Nam cho biết, hiện nay, 2 công ty VNTT trực thuộc (Becamex IDC) và NTT Việt Nam trực thuộc Tập đoàn NTT Nhật Bản đang triển khai hợp tác kinh doanh với các chương trình cụ thể, góp phần hoàn thành Đề án TP thông minh Bình Dương. Cụ thể là đầu tư cung cấp các dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông và ICT và thực hiện thí điểm mô hình giáo dục thông minh Smart Education tại tỉnh Bình Dương.

Giới thiệu về chương trình giáo dục thông minh, Ông KONDO SHUNICHI cho biết đang có kế hoạch lựa chọn 1 trường tiểu học tư thục là trường Ngô Thời Nhiệm và 1 trường tiểu học công lập để thực hiện chương trình, nhằm mang đến một phương cách giảng dạy sinh động, trực quan, giúp tương tác trực tiếp giữa giáo viên và học sinh thông qua việc ứng dụng công nghệ thông minh.

 Trao đổi với đoàn, Ông Đặng Minh Hưng- Phó chủ tịch UBND tỉnh cho biết lãnh đạo tỉnh rất hoan nghênh sự hợp tác giữa 2 công ty VNTT và NTT Việt Nam đã cụ thể hóa một nội dung thiết yếu của Đề án "Thành phố thông minh Bình Dương", trong đó, ứng dụng mô hình giáo dục thông minh đang được tỉnh rất quan tâm. Giới thiệu hệ thống giáo dục đào tạo của tỉnh Bình Dương, lãnh đạo tỉnh rất kỳ vọng chương trình giáo dục thông minh được đưa vào ứng dụng tại các trường học sẽ nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực, cung ứng cho các nhà đầu tư cũng như góp phần vào sự thành công của khu đô thị khoa học và công nghệ, TP thông minh Bình Dương.