Lãnh đạo Tp. Thủ Dầu Một thăm, chúc mừng các chùa nhân đại lệ Vu Lan 2018

Lãnh đạo Tp. Thủ Dầu Một thăm, chúc mừng các chùa nhân đại lệ Vu Lan 2018

21/08/2018
Lượt xem: 561

Sáng 21/8, lãnh đạo Thành phố Thủ Dầu Một tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà và chúc mừng các tăng ni, phật tử tại các Chùa, Tịnh xá, Thiền viện tại 14 phường trên địa bàn, nhân Đại lễ Vu Lan 2018.

Tại mỗi nơi đến, lãnh đạo thành phố Thủ Dầu Một đã gửi lời thăm hỏi, chúc mừng các chức sắc, chức việc, toàn thể chư tôn, tăng ni, phật tử. Đồng thời ghi nhận những đóng góp quan trọng của bà con Phật giáo trong công cuộc xây dựng và phát triển quê hương Thủ Dầu Một. Lãnh đạo thành phố mong muốn các chức sắc và phật tử tiếp tục đồng hành, gắn bó với chính quyền, tham gia tốt các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện tốt các nhiệm vụ, các chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.

Trụ trì các chùa bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đã quan tâm tạo điều kiện cho Phật giáo Thành phố TDM phát triển; đồng thời hứa tiếp tục tuyên truyền, vận động tăng ni, phật tử chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của nhà nước, sinh hoạt tín ngưỡng theo đúng quy định pháp luật, góp phần thực hiện tốt  các chính sách an sinh xã hội, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc.