Ngày làm việc thứ 2, kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh Bình Dương khóa IX

Ngày làm việc thứ 2, kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh Bình Dương khóa IX

28/11/2018
Lượt xem: 732

Tiếp tục chương trình kỳ họp thứ tám- HĐND tỉnh Bình Dương khóa 9, phiên họp sáng 28/11, các đại biểu HĐND tỉnh tiếp tục xem xét các báo cáo, tờ trình; và thực hiện một số nội dung quan trọng.

Tại phiên họp, các đại biểu HĐND tỉnh đã nghe báo cáo thẩm tra các dự thảo Nghị quyết thuộc lĩnh vực kinh tế - ngân sách; về việc quyết định và điều chỉnh chủ trương các dự án đầu tư công, báo cáo thẩm tra các dự thảo nghị quyết thuộc lĩnh vực pháp chế;

Các đại biểu đã nghe báo cáo tổng hợp và giải trình ý kiến đóng góp của đại biểu HĐND tỉnh tại cuộc họp Tổ về các nội dung trình kỳ họp.

Phiên họp sáng nay, HĐND tỉnh đã thực hiện công tác nhân sự, miễn nhiệm 1 số chức danh do HĐND tỉnh bầu do các đồng chí đã nghỉ hưu theo chế độ.

Theo đó, HĐND tỉnh đã miễn nhiệm ông Huỳnh Thành Long -Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; miễn nhiệm ông Trần Thanh Liêm- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, miễn nhiệm ông Mai Sơn Dũng- nguyên Giám đốc Sở Nội vụ; miễn nhiệm ông Nguyễn Tấn Bình- nguyên Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Phiên họp sáng 28/11, Hội đồng nhân dân tỉnh cũng đã tổ chức lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ các chức vụ do Hội đồng nhân dân tỉnh bầu theo Nghị quyết số 85/2014/QH13 ngày 28/11/2014 của Quốc hội. Theo danh sách những người được lấy phiếu tín nhiệm, có 6 chức danh thuộc HĐND tỉnh và 18 chức danh thuộc UBND tỉnh.