Ngày thi đầu tiên kỳ thi THPT quốc gia tại Bình Dương diễn ra an toàn

Ngày thi đầu tiên kỳ thi THPT quốc gia tại Bình Dương diễn ra an toàn

26/06/2019
Lượt xem: 610

Với sự tập trung tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông của các lực lượng chức năng trên địa bàn tỉnh, đã góp phần giúp gần 11 ngàn thí sinh của tỉnh Bình Dương tham gia và hoàn thành tốt ngày thi đầu tiên của kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019.

NGÀY THI ĐẦU TIÊN KỲ THI THPT QUỐC GIA TẠI BÌNH DƯƠNG

DIỄN RA AN TOÀN

Kỳ thi THPT Quốc gia năm nay, Sở GD&ĐT Bình Dương được Bộ GD-ĐT giao chủ trì Hội đồng thi số 47, với tổng số gần 11 ngàn thí sinh, được phân bổ 21 điểm thi tại các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Để kỳ thi diễn ra an toàn, các sở, ngành, lực lượng chức năng, đoàn thể cùng các địa phương trên địa bàn tỉnh đã tăng cường các biện pháp đảm bảo trật tự ATGT tại các tuyến đường trọng điểm dẫn đến điểm thi; đảm bảo giao thông thông suốt, tuyệt đối không để xảy ra ùn tắc giao thông, ảnh hưởng đến việc đi lại của thí sinh.

Bên cạnh đó, các lực lượng chức năng cũng tập trung các phương án bảo vệ trong, ngoài các điểm thi; triển khai các phương án đảm bảo an toàn PCCC. Đặc biệt là tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự, không để xảy ra tình trạng mua bán, lấn chiếm lòng, lề đường, cản trở giao thông cũng như gây mất trật tự tại khu vực các điểm thi.

Với sự quan tâm và chủ động triển khai sớm các giải pháp, ngày đầu tiên của kỳ thi THPT Quốc gia 2019 tại Bình Dương đã diễn ra an toàn, không xảy ra sự cố, vi phạm nào nghiêm trọng.