Người vợ câm

Người vợ câm

14/08/2022
Lượt xem: 2163

Phim xoay quanh việc Liễu Dật Vân và Phương Thế Hiên trở thành anh em. Vợ của cặp đôi này đều đang mang thai. Họ mừng rỡ và quyết định tổ chức đám cưới cho hai đứa con. Phương Thế Hiên phát hiện con gái YY bị điếc bẩm sinh. Phượng gia không muốn liên lụy đến hạnh phúc của Liễu gia nên quyết định hủy hôn ước. Nhưng mà Liễu Dật Vân kiên quyết không nhận… Liễu Dật Vân và Phương Thế Hiên đều là những người coi trọng. Họ đã thề với trời đất sẽ trở thành tình huynh đệ sinh tử, chia sẻ tốt xấu, đồng cam cộng khổ. Hơn nữa, họ cũng nuôi hy vọng kết hôn để thắt chặt tình cảm.

Cùng lúc đó, cả hai gia đình đều có tin vui, hai bà vợ cùng mang thai, chỉ có hai đứa con là hạnh phúc. Chuyện đời thật khó lường, cuộc sống hôn nhân của đôi bên cũng không được như ý muốn của hai bên gia đình. Ba năm sau khi hai đứa trẻ ra đời, con gái YY của Phương Gia được phát hiện bị điếc bẩm sinh.

Tin tức này khiến gia đình hai bên buồn lòng. Gia đình Phương không muốn liên lụy đến hạnh phúc gia đình Liễu nên quyết định hủy hôn.

Tuy nhiên, gia đình Liễu kiên quyết không nhận. Không còn cách nào khác, Phương Gia đành phải xóa bỏ mặc cảm câm điếc của con trai và tìm mọi cách dạy dỗ cô tự chăm sóc bản thân để không trở thành gánh nặng cho Liễu gia.

Không chỉ chăm lo cho bản thân, hai gia đình còn không ngại gian khổ, dạy cho YY nhiều cách kiếm sống.

Cuối cùng, YY và Tránh Ngôn đã kết hôn, cứu vãn cuộc hôn nhân tưởng chừng như bất khả thi.

Chẳng may thế hệ sau cũng bị tàn tật, liệu sự tàn tật của con cái, và những cơn sóng ngầm khó tránh khỏi trong mỗi gia đình, hạnh phúc của họ sẽ bị phá hủy? 


Đón xem phim trên BTV1 lúc 12:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu, bắt đầu từ ngày 18/8/2022