Thành phố Thủ Dầu Một hoàn thành công tác giao nhận quân năm 2019

Thành phố Thủ Dầu Một hoàn thành công tác giao nhận quân năm 2019

21/02/2019
Lượt xem: 1258

Đến dự  Lễ giao nhận quân năm 2019 tại Thành phố Thủ Dầu Một có ông Trần Văn Nam- Uỷ viên Ban chấp hành TW Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc Hội Tỉnh; Thiếu tướng Đặng Văn Hùng- Phó tham muu trưởng Quân Khu 7.

Tuyển quân năm nay, Thành phố Thủ Dầu Một được giao chỉ tiêu 285 quân, chiếm hơn 18% chỉ tiêu giao quân toàn Tỉnh, là địa phương có chỉ tiêu cao nhất so với các huyện thị khác. Về trình độ học vấn có 44 thanh niên đã tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng và các trường trung cấp chuyên nghiệp; có 145 thanh niên tình nguyện lên đường nhập ngũ, chiếm 55%.

Năm nay, Thành Phố Thủ Dầu Một giao quân cho 5 đơn vị quân đội thuộc Quân Khu 7, Bộ chỉ huy quân sự Tỉnh, Bộ tư lệnh binh chủng đặc công. Với sự chuẩn bị chu đáo của các cấp, ngành, sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị nhận quân, cùng với tinh thần sẵn sàng của các thanh niên trúng tuyển, đến 8 giờ  sáng nay, Thủ Dầu Một đã hoàn thành công tác tuyển quân năm 2019.

Trong nhiều năm qua, TP Thủ Dầu Một luôn hoàn thành tốt công tác tuyển quân, đây là yếu tố quan trọng, tạo đà cho địa phương thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội.