Vợ bé

Vợ bé

12/04/2022
Lượt xem: 1234

Mook Worranit Thawornwong vào vai một cô gái xinh đẹp, thông minh Chala là một hình mẫu đẹp cả người lẫn nết. Chala sinh ra trong một gia đình nghèo khó nhưng lại là một học nữ sinh giỏi giang, và rất hiểu chuyện. Trong những ngày còn là học sinh cấp 3, Chala có quen biết một anh luật sư tập sự .Từ ánh mắt đầu tiên cả hai đã vô cùng quý mến nhau.

Ba mẹ của Cha La là người vô cùng chân thật và đơn giản, chính vì vậy mà họ đã rơi vào một cạm bẫy của tên chủ buôn gỗ.

Vô tình thấy Chala đến thăm ba trong lúc làm việc, ông chủ này đã lên một kế hoạch đẩy ba của Chala phải chịu một khoản nợ không thể nào trả được, cách để không phải trả món nợ này và không phải chịu cảnh tù tội là Chala phải trở thành vợ bé của hắn. Vì thương ba mẹ, ChaLa đã phải đi theo hắn. Từ đó cuộc đời của cô nữ sinh ngây thơ và xinh đẹp Chala đã phải bước sang một trang mới với những ngày tháng khủng khiếp và kinh hoàng.

Chala biến thành một món hàng mua vui cho tên chủ đốn mạc, hắn liên tục hành hạ, đánh đập và dung cô trao đổi vì lợi ích…

Chala trong phiên bản Thái có một cuộc đời đầy bi kịch và lôi cuốn như một nàng Thúy Kiều.

Phía sau xưởng kinh doanh gỗ đó ẩn chứa một âm mưu buôn người của tên chủ đốn mạc, hắn muốn đem bán Chala cho người có quyền chức để đổi lại những món lợi khổng lồ ...

Bằng trái tim ấm áp và chân thành, với sự thông minh của mình Chala đã nhiều lần thoát nạn và nhận được sự bao bọc che chở của một nhân vật rất đặc biệt ở Thái Lan. Để chấm dứt chuỗi ngày đen tối, Chala buộc phải tựa vào người đàn ông này, vì ông ta có quyền lực, thế nhưng ngang trái khi người đàn ông này có tuổi đáng ông ngoại của Chala. Cô đã bất chấp tất cả để có thể thoát khỏi địa ngục trước đây.

Trong lúc cô dần tìm được ánh sáng thì cô lại Tu La – chàng luật sư năm nào … với nhiều tình huống vô cùng trái ngang. Cuộc đời của nàng Kiều phiên bản Thái rồi sẽ như thế nào ?

Phim chính thức lên sóng trên BTV2 vào lúc 18h các ngày từ thứ 3 tới thứ 6 , bắt đầu từ 21/4/2022