Thời sự Bình Dương

3 trường hợp bị thương nặng trong vụ đánh bom ở Ai Cập đang hồi phục tốt

Ngày 2/1, Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập đã cử cán bộ tới bệnh viện Sheikh Zayed để động viên, thăm hỏi 3 bệnh nhân người Việt Nam vốn là các khách du lịch bị thương nặng trong vụ đánh bom xe buýt hôm 28/12 vừa qua. Dự kiến, 3 trường hợp này sẽ rời Cairo

Ngày 2/1, Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập đã cử cán bộ tới bệnh viện Sheikh Zayed để động viên, thăm hỏi 3 bệnh nhân người Việt Nam vốn là các khách du lịch bị thương nặng trong vụ đánh bom xe buýt hôm 28/12 vừa qua. Dự kiến, 3 trường hợp này sẽ rời Cairo về nước khi đủ điều kiện sức khỏe.

 Theo Đại sứ Việt Nam tại Ai Cập: với sự hỗ trợ rất tích cực của các y, bác sỹ bệnh viện Sheikh Zayed, ba bệnh nhân người Việt bị thương nặng hiện đang được điều trị tích cực và tình hình sức khỏe tiến triển rất tốt.

Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập cũng đang tích cực phối hợp thực hiện các thủ tục cần thiết cuối cùng để đưa thi hài 3 trường hợp tử vong về Việt Nam trong thời gian sớm nhất. Cục Lãnh sự đã đề nghị các cơ quan chức năng liên quan trong nước tạo điều kiện hỗ trợ công dân Việt Nam trong việc xuất nhập cảnh và việc đưa thi hài về nước nhanh chóng, thuận lợi.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×