Thời sự Bình Dương

820 tàu cá ở Cà Mau đang di chuyển vào bờ do ảnh hưởng của cơn bão số 1

Tính đến sáng 3/1, Cà Mau hiện có gần 2.800 tàu cá đã neo đậu tránh trú bão tại bến. Ngoài ra, còn có hơn 4.100 phương tiện khai thác thủy sản ven bờ và tàu có công suất dưới 20 mã lực được bố trí nơi neo đậu tránh bão an toàn. Bên cạnh đó, hiện nay còn k

Tính đến sáng 3/1, Cà Mau hiện có gần 2.800 tàu cá đã neo đậu tránh trú bão tại bến. Ngoài ra, còn có hơn 4.100 phương tiện khai thác thủy sản ven bờ và tàu có công suất dưới 20 mã lực được bố trí nơi neo đậu tránh bão an toàn. Bên cạnh đó, hiện nay còn khoảng  820 tàu cá với hơn 5.700 thuyền viên còn trên biển đang nhanh chóng di chuyển vào bờ để tránh trú bão.

Cơ quan chức năng tỉnh đã liên lạc với tất cả các tàu kể trên và liên tục cung cấp thông tin về tình hình diễn biến của bão. Bộ đội Biên phòng tỉnh duy trì 5 tàu tìm kiếm cứu nạn trên biển thuộc đơn vị Hải đội Biên phòng 2 và các Đồn Biên phòng Rạch Gốc, Hòn Khoai, Hòn Chuối khi có nhu cầu. Bên cạnh đó, tỉnh cũng huy động đội tàu cứu hộ cứu nạn gồm 55 chiếc tại các cửa biển Sông Đốc, Rạch Gốc, Cái Đơi Vàm, Khánh Hội để tham gia tìm kiếm cứu nạn.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×