Thời sự Bình Dương

Ấm áp những chuyến xe Xuân nghĩa tình

Nằm trong các hoạt động chăm lo Tết cho người lao động, sáng ngày 20/01/2020 (26 Tháng Chạp), Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương tổ chức đưa các công nhân xa quê có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết. 

Việc hỗ trợ phương tiện đưa đón công nhân về quê trong dịp Tết Nguyên Đán là một chính sách hết sức thiết thực, nhằm chăm lo đời sống cho công nhân lao động xa quê. Đây không chỉ đơn thuần là sự hỗ trợ về vật chất mà còn thể hiện sự quan tâm, tình cảm của các ngành chức năng, tổ chức công đoàn và doanh nghiệp dành cho công nhân lao động.

Trong đợt này, gần 4.000 đoàn viên công đoàn, công nhân lao động xa quê đang làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có thành tích xuất sắc trong công việc cũng như có hoàn cảnh khó khăn đã được Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ đưa đón về quê miễn phí. Ngoài ra, các cấp công đoàn tỉnh đã phối hợp cùng doanh nghiệp, vận động tài trợ cho hàng chục ngàn công nhân công nhân về quê đón Tết dưới nhiều hình thức như: hỗ trợ miễn phí phương tiện đưa đón, chủ động hợp đồng các loại phương tiện, hỗ trợ mua vé tàu xe cho công nhân…Những chính sách thiết thực này sẽ góp phần bình ổn nguồn lao động sau dịp Tết một cách hiệu quả.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:

- Website: www.btv.org.vnwww.btv.vnwww.btv.com.vn

- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)

- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×