Thời sự Bình Dương

Án mạng 1 người chết tại phường Hiệp An

Chiều 5/5, tại khu nhà trọ thuộc tổ 73, khu phố 9, phường Hiệp An, TP. Thủ Dầu một xảy ra một vụ án mạng do mâu thuẫn vợ chồng, ngày khi nhận được tin báo, Công an thành phố Thủ Dầu Một đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường để điều tra, xử lý.

Chiều 5/5, tại khu nhà trọ thuộc tổ 73, khu phố 9, phường Hiệp An, TP. Thủ Dầu một  xảy ra một vụ án mạng do mâu thuẫn vợ chồng, ngày khi nhận được tin báo, Công an thành phố Thủ Dầu Một đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường để điều tra, xử lý.

Theo kết quả làm việc bước đầu, chị Phạm Thị Huệ, sinh năm 1991, quê ở thành phố Cần Thơ sống cùng chồng là Trần Ngọc Vui, sinh năm 1988, quê ở tỉnh Kiên Giang tại khu nhà trọ nêu trên. Trong khoảng thời gian gần đây, giữa 2 vợ chồng chị Huệ thường xuyên xảy ra mâu thuẫ n. Đến khoảng 12 giờ 30 phút cùng ngày, người dân sống tại khu nhà trọ nghe thấy tiếng cãi vã cùng tiếng động mạnh phát ra từ phòng trọ của chị Huệ. Nghe như vậy, cha chồng chị Huệ dùng búa phá cửa phòng trọ ra thì thấy chị Huệ cùng Trần Ngọc Vui nằm bất động trên sàn nhà, trên người có nhiều vết máu nên đưa 2 người này đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương.

Theo thông tin từ người nhà chị Huệ thì chị này đã tử vong tại bệnh viện, riêng đối tượng Trần Ngọc Vui đang được điều trị tích cực. Công an thành phố Thủ Dầu Một đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×