Thời sự Bình Dương

Bậc tiểu học và trung học tựu trường năm học mới

Năm học 2018-2019, ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương tiếp tục thực hiện Chủ đề năm học “Đổi mới thực chất, hiệu quả nâng cao”; phương châm hành động “Trách nhiệm - Năng động - Sáng tạo” và khẩu hiệu hành động “Tất cả vì học sinh thân yêu”. Thực hi

Năm học 2018-2019, ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương tiếp tục thực hiện Chủ đề năm học “Đổi mới thực chất, hiệu quả nâng cao”; phương châm hành động “Trách nhiệm - Năng động - Sáng tạo” và khẩu hiệu hành động “Tất cả vì học sinh thân yêu”. Thực hiện chủ đề này, hôm nay, bậc tiểu học và trung học ở Bình Dương đã bắt đầu vào năm học mới.

Không khí tựu trường sáng nay tại trường tiểu học Lê Hồng Phong, thành phố Thủ Dầu Một … Sau những ngày hè vui tươi với nhiều hoạt động bổ ích, sáng nay các em học sinh lớp 1 đến trường với một tâm trạng đặc biệt. Rời trường mầm non, trở thành học sinh của bậc tiểu học, các em đều có nhiều bỡ ngỡ.

Để chuẩn bị cho ngày tựu trường, Ban giám hiệu nhà trường đã có sự chuẩn bị khá sớm. Với số lượng học sinh tăng gần 30% so với mọi năm, nhà trường đã có sự chuẩn bị tốt về cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên để đáp ứng cho công tác giảng dạy và học tập.

Theo quy định của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, cùng với ngày tựu trường của học sinh bậc tiểu học và trung học trong ngày hôm nay 13/8, bậc mầm non sẽ tựu trường vào ngày 27/8/2018. Riêng khối giáo dục thường xuyên tựu trường ngày 20/8/2018. Theo quy định, các cơ sở giáo dục mầm non tổ chức ngày Hội đến trường của các bé; các cơ sở giáo dục tiểu học, THCS, THPT và giáo dục nghề nghiệp - GDTX tổ chức ngày khai giảng vào 5/9/2018. Như vậy, sau thời gian chuẩn bị tích cực, năm học mới 2018- 2019 đã bắt đầu.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×