Thời sự Bình Dương

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương sơ kết công tác khoa giáo 6 tháng đầu năm

Ông Bùi Hữu Toàn – Phó trưởng ban tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương chủ trì hội nghị sơ kết công tác khoa giáo 6 tháng đầu năm 2019 và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019 vào sáng ngày 4/7.

Sáng 4/7, ông Bùi Hữu Toàn – Phó trưởng ban tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương chủ trì hội nghị sơ kết công tác khoa giáo 6 tháng đầu năm 2019 và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.

Hội nghị đánh giá trong 6 tháng đầu năm 2019, ngành tuyên giáo đã tích cực tham mưu cho Ban thường vụ cấp ủy tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo công tác tuyên truyền, phổ biến, triển khai thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết, Kết luận và các văn bản chỉ đạo cảu đảng liên quan đến công tác khoa giáo. Đẩy mạnh tuyên truyền các chủ trương, đường lối của đảng, chính sách pháp luật của nhà nước thuộc lĩnh vực khoa giáo. Trong đó chú trọng vào những lĩnh vực dễ gây bức xúc trong dư luận xã hội như giáo dục đào tạo, y tế, bảo vệ trẻ em, môi trường… Phối hợp chặt chẽ với các đơn vị liên quan chủ động cung cấp thông tin cho các cơ quan truyền thông những chủ trương mới, các dự án, kế hoạch của chính quyền địa phương trong các lĩnh vực này, nhằm tuyên truyền tạo sự đồng thuận trong nhân dân. Kết quả hoạt động khoa giáo đã góp phần tích cực thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ chung về phát triển kinh tế xã hội của tỉnh trong 6 tháng đầu năm. Công tác khoa giáo ở cơ sở đã có nhiều chuyển biến tích cực, các hoạt động khao giáo từng bước đi vào nề nếp, cấp ủy, chính quyền các cấp ở cơ sở càng nhận thức rõ hơn về vai trò, vị trí của công tác khoa giáo.

 

Thời sự Tổng hợp trưa ngày 04/7/2019:

http://btv.org.vn/video/chuong-trinh-11-gio-30-ngay-04-7-2019-39710.html

 

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×