Thời sự Bình Dương

Bắt đối tượng trộm hàng loạt gương chiếu hậu của ô tô

Ngày 2/5, Công an TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương bắt giữ đối tượng Trần Hoàng Phi, sinh năm 1993, HKTT tại TP. HCM là đối tượng đã gây ra hàng loạt vụ trộm gương chiếu hậu xe ô tô trên địa bàn TP. Thủ Dầu Một

Ngày 2/5, Công an TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương bắt giữ đối tượng Trần Hoàng Phi, sinh năm 1993, HKTT tại TP. HCM là đối tượng đã gây ra hàng loạt vụ trộm gương chiếu hậu xe ô tô trên địa bàn TP. Thủ Dầu Một.

Theo điều tra của cơ quan công an, do không có tiền tiêu xài, nên đối tượng Phi nảy sinh ý định đi trộm gương chiếu hậu của các xe ô tô để bán lấy tiền. Hàng ngày, Phi đi vào các khu dân cư tìm các xe ô tô để bên lề đường không có người trông coi rồi bẻ gãy 2 gương chiếu hậu lấy trộm, sau đó mang xuống TP. HCM bán cho một người chưa rõ lai lịch. Tổng cộng từ giữa tháng 3/2017 đến khi bị bắt, đối tượng Phi đã thực hiện trót lọt 8 vụ với tổng số tiền hơn 90 triệu đồng.  Công an TP. Thủ Dầu Một đã ra quyết định tạm giữ đối tượng Trần Hoàng Phi để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×