Thời sự Bình Dương

Bắt giữ đối tượng cướp tài sản của người rút tiền ATM

Ngày 8/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX Dĩ An cho biết đang tạm giữ đối tượng Ngọ Văn Cường, năm 1985, quê tỉnh Bắc Giang để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

Ngày 8/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX Dĩ An cho biết đang tạm giữ đối tượng Ngọ Văn Cường, năm 1985, quê tỉnh Bắc Giang để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

Theo điều tra, ngày 29/9/2019, Cường nảy sinh ý định đi cướp tiền của người dân đến rút tiền tại các cây ATM trong khu công nghiệp Sóng Thần 2.

Để thực thực hiện ý định, Cường mang theo một con dao rồi đi đến trụ ATM của ngân hàng Vietcombank trên đường số 10, khu công nghiệp Sóng Thần 2. Khi thấy chị Đặng Thị Tuyết Mai, sinh năm 2001 đang rút tiền chỉ có một mình, Cường giả làm người rút tiền đi vào bên trong trụ ATM. Khi thấy máy ATM vừa nhả tiền ra thì Cường rút dao khống chế chị Mai cướp được số tiền 2,5 triệu đồng rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Qua trích xuất camera, lực lượng công an đã truy xét bắt khẩn cấp đối tượng Cường cùng tang vật. Tại cơ quan điều tra, Cường khai nhận do không có tiền tiêu xài và sử dụng ma túy nên đã đi cướp tài sản.

Đối tượng Cường rồi sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm. Tuy nhiên, trước sự việc này thì mọi người cũng cần cảnh giác khi đi rút tiền vào những lúc, những nơi vắng người qua lại.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

 

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×