Thời sự Bình Dương

BCON tri ân khách hàng 2019

Theo kế hoạch, trong năm 2020, Bcons tiếp tục phát triển thêm 2 dự án mới là khu căn hộ Bcons Garden và Bcons City với tổng số lượng 4.000 căn hộ với tổng vốn đầu tư dự kiến 6.000 tỷ đồng.

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Bcons vừa tổ chức lễ tri ân khách hàng và công bố dự án Bcons Garden. Với chữ tín được đặt lên hàng đầu, công ty đang khởi tạo, xây dựng nên thương hiệu Bcons.

Buổi lễ tri ân có sự tham gia của 800 khách hàng và đối tác đã đồng hành cùng Bcons trong suốt thời gian qua. Sau 6 năm hình thành và phát triển, đến nay Bcons đã có 3 công ty thành viên. Để đáp ứng tốt cho sự phát triển của công ty, đội ngũ cán bộ nhân viên được tuyển dụng, đào tạo, phát triển mạnh với hơn 250 cán bộ công nhân viên là Tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư, kiến trúc sư trong ngành xây dựng… Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Bcons đã xác định lấy công nghệ làm nền tảng cho sự phát triển. Do đó, để hòa mình vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và đi cùng sự phát triển nhanh chóng của ngành xây dựng, Bcons đã ứng dụng công nghệ quản lý BIM vào các hoạt động của đơn vị. Minh chứng rõ nét cho quá trình ứng dụng công nghệ chính là các dự án Bcons đầu tư đều mang lại kết quả khả quan như: thi công nhanh, giảm giá thành, hạn chế gây phát sinh chi phí cho dự án.

Đến năm 2019, Bcons đang khai thác kinh doanh tòa nhà văn phòng Bcons Tower tại quận Bình Thạnh, kinh doanh khách sạn Bcons Bình Dương, triển khai xây chung cư Bcons Suối Tiên và chung cư Bcons Miền Đông. Song song đó, công ty tiến hành thiết kế chung cư Bcons Garden ...Gần đây nhất, Bcons đã cất nóc dự án Bcons Suối Tiên. Các căn hộ mang thương hiệu Bcons đưa ra thị trường có giá hợp lý, nguồn cung phân khúc vừa thu nhập của nhiều khách hàng với khoảng hơn 20 triệu đồng m2. Nhờ vậy, các sản phẩm Bcons nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng.

Theo kế hoạch, trong năm 2020, Bcons tiếp tục phát triển thêm 2 dự án mới là khu căn hộ Bcons Garden và Bcons City với tổng số lượng 4.000 căn hộ với tổng vốn đầu tư dự kiến 6.000 tỷ đồng.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×