Thời sự Bình Dương

Bế mạc hội diễn văn nghệ quần chúng tỉnh Bình Dương 2018

Thiết thực chào mừng 128 năm ngày sinh Chủ Tịch Hồ Chí Minh, trong các ngày, 19, 20, 21/5, Sở Văn hóa- Thể thao và du lịch tỉnh Bình Dương đã tổ chức Hội diễn Nghệ thuật quần chúng tỉnh Bình Dương năm 2018.

Thiết thực chào mừng 128 năm ngày sinh Chủ Tịch Hồ Chí Minh, trong các  ngày, 19, 20, 21/5, Sở Văn hóa- Thể thao và du lịch tỉnh Bình Dương đã tổ chức Hội diễn Nghệ thuật quần chúng tỉnh Bình Dương năm 2018.

Hội thi năm nay đã thu hút 10 đơn vị tham gia. Các tiết mục đều có nội dung ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại; khắc họa những chiến công anh dũng của quân và dân ta trong hai cuộc kháng chiến giành độc lập, tự do của dân tộc; những thành tựu trong công cuộc xây dựng và đổi mới của đất nước. Đặc biệt trong hội diễn lần này, các đơn vị đã chú trọng chủ đề đất và người Bình Dương với các tiết mục múa hát đặc sắc. 

Kết thúc hội diễn, đơn vị thị xã Thuận An đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn; Giải nhì trao cho huyện Bắc Tân Uyên và giải ba trao cho thị xã Dĩ An. Ban tổ chức cũng đã trao nhiều giải thuộc các thể loại đơn ca, song ca, tốp ca, hợp ca và múa cho các cá nhân xuất sắc. Đây là những hạt nhân góp phần đưa phong trào văn hóa- nghệ thuật quần chúng ở địa phương ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×