Thời sự Bình Dương

Bé trai 11 tuổi bị đuối nước

Chiều 10/5, một vụ đuối nước thương tâm đã xảy ra tại rạch cầu Xây thuộc khu phố 4, phường Tương Bình Hiệp, TpTDM. Nạn nhân là 1 bé trai 11 tuổi.

Chiều 10/5,  một vụ đuối nước thương tâm đã xảy ra tại rạch cầu Xây thuộc khu phố 4, phường Tương Bình Hiệp, TpTDM. Nạn nhân là 1 bé trai 11 tuổi.

Thông tin ban đầu, khoảng 16h,  trong lúc giải lao khi đi học thêm, bé Phạm Văn Sang , sinh năm 2006, đang học lớp 5.1 trường tiểu học Tương Bình Hiệp, cùng 2 bạn học  ra khu vực rạch cầu Xây  gần đó để chơi.Trong lúc nhảy qua nhảy lại xà lan chứa vật liệu thi công bắt qua rạch, bé Sang bị trượt chân té xuống rạch. Các bạn học hoảng sợ, chạy về kêu người  lớn đến ứng cứu. Tuy nhiên khi mọi người đến cứu, đưa bé lên bờ thì bé đã tử vong. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng các đơn vị nghiệp vụ TP Thủ Dầu Một đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân ban đầu vụ việc. Được biết, cầu bắt qua rạch cầu Xây hư hỏng đã lâu, địa phương đang đầu tư sửa chữa thi công để thông tuyến đường Lê Văn Tách . Hiện khu vực này khá vắng, nước lại khá sâu. Trong khi đó, có nhiều bé trong khu vực thường xuyên ra chơi, hóng mát hoặc nghịch nước. Rất mong cơ quan chức năng, địa phương quan tâm, tránh để tái diễn cảnh đuối nước thương tâm.

 

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×