Thời sự Bình Dương

Bình Dương đẩy mạnh trong công nhân lao động

Sát cánh cùng cộng đồng các doanh nghiệp, các cấp Công đoàn tỉnh Bình Dương đang đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động, giúp người lao động nắm bắt một cách đầy đủ, kịp thời quan điểm, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Sát cánh cùng cộng đồng các doanh nghiệp, các cấp Công đoàn tỉnh Bình Dương đang đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động, giúp người lao động nắm bắt một cách đầy đủ, kịp thời quan điểm, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Từ những thông tin truyền tải sâu sát đến cơ sở, đã góp phần nâng cao nhận thức trách nhiệm của công nhân lao động trong lao động sản xuất, thể hiện lòng yêu nước một cách đúng mực.

Trong những ngày qua, LĐLĐ tỉnh Bình Dương đã ban hành nhiều văn bản, thông báo gửi đến đoàn viên công đoàn và công nhân lao động toàn tỉnh về những nội dung, thông tin chính thống mà công nhân lao động và người dân quan tâm. Những văn bản này đã được các cấp công đoàn thông tin, tuyên truyền kịp thời đến các doanh nghiệp. Từ đó, giúp người lao động nắm rõ vấn đề, thể hiện trách nhiệm bản thân, tin tưởng tuyệt đối vào những quyết sách của Đảng và Nhà nước, tránh được những hành vi lôi kéo, xuyên tạc từ các phần tử xấu bên ngoài.

Ý thức được tầm quan trọng của việc tuyên truyền nâng cao nhận thức, trách nhiệm của người lao động, các cấp công đoàn đang đẩy mạnh tuyên truyền sâu rộng đến công nhân thông qua các hình thức cổ động tuyên truyền cụ thể và phù hợp, hướng công nhân lao động đến những hành động hữu ích. Trong đó tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền tại các doanh nghiệp, để người lao động nhận thức rõ: yêu nước trước tiên là phải thi đua lao động sản xuất, mọi người lao động cần phải sáng suốt, thận trọng không để bị lợi dụng, không có những hành động manh động, gây tổn hại cho lợi ích của quốc gia, dân tộc, làm suy giảm sức mạnh nội lực, gây bất ổn về trật tự xã hội.

Hàng ngày, ngay từ sáng sớm, trên khắp các nẻo đường, người lao động Bình Dương lại hối hả cùng nhau vào nhà máy tiếp tục với công việc của mình. Họ đang cùng nhau đoàn kết, nỗ lực thi đua lao động sản xuất, cống hiến sức mình vì sự phát triển chung của doanh nghiệp, của quê hương, đất nước.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×