Thời sự Bình Dương

Bình Dương họp bàn phương án lưu thông trong vùng xanh

Nhằm đảm bảo thống nhất việc cấp Thẻ thông hành, Giấy xác nhận vận chuyển hàng hóa và quản lý hiệu quả phương tiện, con người di chuyển trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội cho phù hợp giữa các Vùng nguy cơ dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đề nghị:

-  Tạm dừng việc triển khai thực hiện Công văn số 4395 ngày 3/9/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc tổ chức người, phương tiện lưu thông tại các vùng trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội trên địa bàn tỉnh Bình Dương cho đến khi có thông báo mới.

-  Đề nghị Sở Giao thông vận tải, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị chức năng tiếp tục thực hiện việc hướng dẫn kiểm tra, kiểm soát phương tiện vận chuyển, người đi đường bằng các Giấy lưu thông theo quy định tại các văn bản chỉ đạo trước đây. 

-  Đối với các Thẻ thông hành, Giấy xác nhận do các cơ quan, đơn vị cấp cho các cá nhân, phương tiện tạm thời chưa có giá trị sử dụng.

-  Giao Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục rà soát các đối tượng được cấp Thẻ thông hành để tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh chỉ đạo điều chỉnh, bổ sung cho phù hợp với tình hình thực tế giữa các Vùng nguy cơ dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

-  Dừng việc triển khai thực hiện Công văn số 4423 ngày 4/9/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh về phương án quản lý phương tiện và con người di chuyển trong thời gian thực hiện Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Mời quý vị theo dõi trực tiếp chương trình Thời sự của Đài Phát thanh Truyền hình Bình Dương vào lúc 11g30 và 18g30 trên kênh BTV1, phát lại vào lúc 13g30 và 20g30 trên kênh BTV2.

Quý vị và các bạn xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:

Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn

App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)

Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

Youtube: www.youtube.com/btvgo

Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×