Thời sự Bình Dương

Bình Dương: Họp mặt lãnh sự đoàn và các cơ quan nước ngoài

Nhân dịp đón tết cổ truyền dân tộc, Xuân Kỷ Hợi năm 2019 và tiếp tục đẩy mạnh mối quan hệ hữu nghị hợp tác với các đối tác tiềm năng là các lãnh sự, các cơ quan thương vụ, các tập đoàn, nhà đầu tư, tối 21/1, tỉnh Bình Dương tổ chức họp mặt Lãnh sự đoàn và

Nhân dịp đón tết cổ truyền dân tộc, Xuân Kỷ Hợi năm 2019 và tiếp tục đẩy mạnh mối quan hệ hữu nghị hợp tác với các đối tác tiềm năng là các lãnh sự, các cơ quan thương vụ, các tập đoàn, nhà đầu tư, tối 21/1, tỉnh Bình Dương tổ chức họp mặt Lãnh sự đoàn và các cơ quan nước ngoài.

Tham dự buổi họp mặt có ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các cơ quan ngoại giao Trung ương, đại diện Tổng lãnh sự quán, cơ quan Thương vụ và Hiệp hội doanh nghiệp các nước tại TP.HCM; các sở, ban, ngành, huyện, thị xã, thành phố cùng đại diện các doanh nghiệp đang hoạt động tại tỉnh Bình Dương.

Năm 2018 là 1 năm thành công của tỉnh BD trong lĩnh vực hoạt động đối ngoại, với nhiều sự kiện đối ngoại quan trọng và đa phương trên nhiều lĩnh vực. Đặc biệt, trong năm qua, tỉnh Bình Dương đã đăng ký gia nhập và trở thành thành viên chính thức thứ 106 của WTA; tỉnh cũng đã trở thành thành viên chính thức của ICF: Diễn đàn cộng đồng thông minh thế giới và được ICF bình chọn là 1 trong 21 thành phố, khu vực có chiến lược phát triển thành phố thông minh tiêu biểu của thế giới. Tỉnh đã tổ chức thành công 2 sự kiện mang tầm quốc tế: Hội nghị WTA – Bình Dương 2018 và Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á Horasis 2018.

Tại buổi họp mặt, Ông Trần Thanh Liêm – chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn các lãnh sự quán, cơ quan thương vụ và Hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài đã hợp tác, hỗ trợ BD trong việc giới thiệu, cung cấp thông tin cho các nhà đầu tư nước ngoài đến đầu tư sản xuất kinh doanh tại BD, qua đó củng cố thêm mối quan hệ hữu nghị, tăng cường hợp tác đầu tư và phát triển giữa Bình Dương và các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các lãnh sự quán, Cơ quan Thương vụ, Hiệp hội doanh nghiệp và doanh nghiệp các nước tiếp tục quan tâm, đồng hành và hỗ trợ tỉnh Bình Dương trong việc hội nhập quốc tế; mở rộng quan hệ hợp tác, giao lưu với quốc tế trên các lĩnh vực góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của các quốc gia và của tỉnh Bình Dương.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×