Thời sự Bình Dương

Bình Dương: Nhiều người cấp cứu vì ngộ độc khí ga

Thông tin từ Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương, chiều nay, đơn vị này đã điều lực lượng cứu hộ đến hiện trường nhà máy chế biến nước đá thuộc khu vực phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một để xử lý sự cố rò rỉ khí gas và sơ cứu, vận chuyển nạn nhân bị ngất xỉ

Thông tin từ Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương, chiều nay, đơn vị này đã điều lực lượng cứu hộ đến hiện trường nhà máy chế biến nước đá  thuộc khu vực phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một để xử lý sự cố rò rỉ khí gas và sơ cứu, vận chuyển nạn nhân bị ngất xỉu nghi do ngộ độc khí đến bệnh viện cấp cứu.

Trước đó, khoảng 9h sáng cùng ngày, nhiều công nhân đang làm việc trong nhà máy và một số người dân ngửi thấy mùi nồng nặc tỏa ra nên vội chạy đi nơi khác. Khoảng 10 phút sau, nhiều người ngất xỉu phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Vụ việc sau đó được trình báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương đã huy động nhiều xe và hàng chục chiến sĩ có mặt tại hiện trường. Đội PCCC phải đeo mặt nạ vào bên trong hỗ trợ xử lý khóa van bình gas, không để rò rỉ ra ngoài. Nhiều xe cấp cứu cùng bác sĩ cũng có mặt, hỗ trợ cấp cứu các nạn nhân. Hàng chục hộ dân sinh sống, làm việc quanh nhà máy này cũng tạm sơ tán đi nơi khác.

Theo Cảnh sát PCCC số 1 - Thủ Dầu Một, nguyên nhân ban đầu được xác định là do khí gas trong nhà máy sản xuất nước đá bị rò rỉ. Vụ việc đang được tiếp tục được điều tra làm rõ.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×