Thời sự Bình Dương

Bình Dương phát động tháng công nhân năm 2019

Sáng 16/5, LĐLĐ tỉnh Bình Dương tổ chức phát động Tháng Công nhân năm 2019.

Sáng 16/5, LĐLĐ tỉnh Bình Dương tổ chức phát động Tháng Công nhân năm 2019.  Đến dự có ông Nguyễn Hoàng Thao – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; ông Phạm Trọng Nhân – Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh, lãnh đạo các sở ban ngành, các doanh nghiệp cùng đông đảo đoàn viên công đoàn, thanh niên công nhân đang làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Với chủ đề “Mỗi công đoàn cơ sở - Một lợi ích đoàn viên”, năm nay, các hoạt động trong tháng công nhân chú trọng vào nội dung, chất lượng phong trào, hướng mạnh về cơ sở, đáp ứng nhu cầu cụ thể của công nhân. Các ngành chức năng, các đơn vị sẽ tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí phục vụ công nhân; tổ chức thăm tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đối thoại trong công nhân, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, tuyên dương lao động giỏi, lao động sáng tạo…Tại lễ phát động, LĐLĐ tỉnh đã tuyên dương, khen thưởng 30 gương “người tốt, việc tốt” trong công nhân lao động. Đồng thời công bố đường dây nóng mới thiết lập: 0889287287 của công đoàn tỉnh Bình Dương dành cho đoàn viên công đoàn và người lao động.

Để tổ chức tốt các hoạt động tháng công nhân, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đề nghị các ngành chức năng, tổ chức đoàn thể và cộng đồng các doanh nghiệp trong toàn tỉnh đẩy mạnh hơn nữa công tác chăm lo công nhân bằng những chính sách hỗ trợ cụ thể thiết thực. Trong đó vai trò công đoàn cơ sở cần được phát huy, thông các hoạt động chăm lo bảo vệ quyền lợi hợp pháp chính đáng của người lao động một cách có hiệu quả.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×