Thời sự Bình Dương

Bình Dương sẵn sàng tổ chức Horasis 2018

Tỉnh Bình Dương đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để tổ chức Hội nghị thường niên Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á Horasis 2018 từ ngày 25-27/11. Đây là sự kiện đối ngoại có ý nghĩa quan trọng của tỉnh Bình Dương trong năm nay.

Tỉnh Bình Dương đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để tổ chức Hội nghị thường niên Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á Horasis 2018 từ ngày 25-27/11. Đây là sự kiện đối ngoại có ý nghĩa quan trọng của tỉnh Bình Dương trong năm nay.

Cuộc họp của UBND tỉnh nghe báo cáo tổng thể Diễn đàn Horasis năm 2018.

Theo báo cáo của các sở, ngành, Becamex IDC, đến nay, công tác chuẩn bị tổ chức Diễn đàn Horasis Châu Á năm 2018 tại Bình Dương đã cơ bản hoàn thành như kế hoạch đề ra.

Cộng đồng Tầm nhìn Toàn cầu Horasis là một tổ chức xúc tiến đầu tư quốc tế được thành lập năm 2005. Hằng năm, Horasis tổ chức các cuộc họp để thúc đẩy các giải pháp cho những thách thức quan trọng nhất đối với các tập đoàn đa quốc gia. Đây là lần thứ 3 Diễn đàn Horasis Châu Á được tổ chức và chọn TP mới Bình Dương là nơi diễn ra các sự kiện của Horasis 2018. Hai diễn đàn trước diễn ra tại Bangkok, Thái Lan (2016) và Kolkata, Ấn Độ (2017):

Diễn đàn Horasis Châu Á 2018, diễn ra từ ngày 25/11 đến 27/11/2018 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương Các sự kiện chính của Diễn đàn được tổ chức trong 02 ngày: 25- 26/11. Theo Ban tổ chức, Diễn đàn quy tụ hơn 400 lãnh đạo cấp cao và CEO từ hơn 60 quốc gia cùng 400 lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, các vị lãnh đạo trung ương và địa phương. Trong 2 ngày, diễn đàn sẽ diễn ra nhiều hoạt động theo hình thức diễn đàn kinh tế thế giới với 4 phiên họp toàn thể và 36 phiên đối thoại diễn ra song song.... Các phiên họp diễn ra theo khuôn khổ nội dung của Horasis, đặc biệt chú trọng thảo luận về Châu Á; những cơ hội, thách thức, và tầm nhìn cho các tổ chức trong thời đại cách mạng công nghiệp lần thứ tư – xu thế thành phố thông minh.

Đăng cai tổ chức Diễn đàn Horasis Châu Á, tỉnh Bình Dương đã tham mưu và sẽ mở thêm một phiên thảo luận tại diễn đàn với chủ đề Cơ hội Đầu tư vào Bình Dương nhằm giao lưu, kết nối và giới thiệu về tiềm năng và cơ hội đầu tư của tỉnh. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp trong nước giao lưu, kết nối với mạng lưới đối tác cao cấp, những nhà sáng lập, CEO, lãnh đạo các công ty nhằm nâng cao khả năng tìm kiếm cơ hội, đối tác phát triển, thúc đẩy thương mại, đầu tư. Chuẩn bị đầy đủ các điều kiện, Bình Dương sẵn sàng tổ chức Diễn đàn Horasis Châu Á năm 2018.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×