Tin Thể thao

Biwase vô địch hội thao ngành cấp thoát nước năm 2023

Hội thao ngành cấp thoát nước diễn ra trong hai ngày 27, 28.9 tại Bình Dương đã thu hút trên 500 vận động viên đến từ các đơn vị ngành cấp thoát nước và môi trường trong cả nước. Các vận động viên đã mang đến hội thao những trận đấu hấp dẫn, kịch tính, đẹp mắt ở môn quần vợt và bóng đá.

Thu hút khán giả nhiều nhất là môn bóng đá với sự tranh tài của 16 đội, được chia thành bốn bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Sau 31 trận tranh tài sôi nổi, hấp dẫn, 2 đội mạnh nhất là Biwase và Công ty cổ phần cấp nước Hải Phòng đã xuất sắc bước vào trận chung kết tranh cúp vô địch. Được giới trọng tài và khán giả nhận định hai đội  ngang sức ngang tài. Cả hai đội đều nhập cuộc rất thận trọng, phòng thủ chắc, triển khai tấn công  quyết liệt. Trận đấu với những pha trình diễn đẹp mắt, kịch tính nhưng kết thúc hai hiệp đá chính với tỷ số hoà không không. Sau thời gian giải lao, hai đội bước vào loạt sút luân lưu 11m. Những cú sút căng cơ, những pha cản bóng xuất sắc của đội Biwase đã mang về chiến thắng thiết phục.

Tại lễ bế mạc, nhiều giải thưởng được trao các vận động viên và các đội xuất sắc nhất đã tham gia hai môn thể thao tại Hội thao năm nay gồm quần vợt và bóng đá. Môn quần vợt với nhiều nội dung thi đấu hấp dẫn, giải nhất đôi nam nữ phong trào được trao Trần Hoàng Anh Đăng và Phan Thị Hồng Cẩm, công ty Sawaco; giải nhất nội dung đôi nam phong trào trao cho Nguyễn Đặng Nhân và Lê Trung Khang, công ty cổ phần tổng công ty nước - môi trường Bình Dương; giải nhất nội dung đôi nam lãnh đạo được trao cho vận động viên Lê Việt Đông và Nguyễn Văn Êm, công ty cổ phần điện nước An Giang; giải nhất nội dung đôi nam lãnh đạo công ty trao cho Nguyễn Văn Huỳnh và Phạm Anh Dũng, công ty trách nhiệm hữu hạn xây dựng, thương mại Huynh Đệ. Môn bóng đá với nhiều giải thưởng đã được trao cho các vận động viên và các đội xuất sắc nhất. Trong đó, Thủ môn Nguyễn Đăng Thành, đội Biwase đã xuất sắc giành giải thủ môn xuất sắc nhất. Cầu thủ Ngô Minh Tâm đội Biwase được trao giải Vua phá lưới. Hạng ba được trao cho công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên thoát nước đô thị thành phố Hồ Chí Minh. Hạng nhì thuộc về Công ty cổ phần cấp nước Hải Phòng và đội xuất sắc nhất giành cúp vô địch Biwase năm 2023 được trao đội chủ nhà Biwase.

Khép lại Hội thao, các đơn vị ngành cấp thoát nước trong cả nước đã có dịp được giao lưu, rèn luyện sức khỏe, qua đó càng thắt chặt mối quan hệ, hợp tác phát triển và cùng chung tay nâng cao chất lượng nguồn nước và bảo vệ môi trường theo đúng tiêu chí Tuần lễ ngành nước Việt Nam năm 2023 đã đề ra.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×