Thời sự Bình Dương

Bộ Lao động Thương binh Xã hội làm việc tại Bình Dương

Sáng 30/5, đoàn công tác Bộ LĐTB&XH có buổi làm việc với Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương về tình hình giải quyết hồ sơ tồn đọng chính sách người có công ở địa phương.

Sáng 30/5, đoàn công tác Bộ LĐTB&XH đã có buổi làm việc với Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương về tình hình giải quyết hồ sơ tồn đọng chính sách người có công ở địa phương. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Phạm Văn Cành – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đ/c Trần Thành Liêm – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh. Cùng dự buổi làm việc có các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

Tỉnh Bình Dương hiện còn tồn đọng 20 hồ sơ đề nghị xem xét công nhận liệt sĩ, người có công; những hồ sơ này đều thuộc địa bàn Bến Cát, tỉnh Thủ Dầu Một -trong giai đoạn kháng chiến chống thực dân Pháp trước đây. Đây là những hồ sơ được ưu tiên giải quyết trong năm 2017, đã cơ bản hoàn tất các thủ tục trong quy trình thực hiện.

Trên cơ đóng góp ý kiến của các đại biểu tham dự, Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu Sở LĐTB&XH tỉnh rà soát, tổng hợp lại hồ sơ một cách đầy đủ, trình Bộ LĐTB&XH xem xét công nhận liệt sĩ, đối tượng người có công cho từng trường hợp cụ thể theo đúng quy định. Đảm bảo quyền lợi chính đáng cho các gia đình chính sách, người có công trong các thời kỳ kháng chiến.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×