Thời sự Bình Dương

Bổ nhiệm Phó Giám đốc ngân hàng Chính sách xã hội Chi nhánh tỉnh Bình Dương

Sáng 25/7, ông Đặng Minh Hưng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì, trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh và làm việc với Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng về tình hình hoạt động tín dụng cho hộ nghèo và các đối tượn

Sáng 25/7, ông Đặng Minh Hưng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì, trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh và làm việc với Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng về tình hình hoạt động tín dụng cho hộ nghèo và các đối tượng chính sách.

Tại buổi làm việc, Ngân hàng chính sách xã hội chi nhánh tỉnh Bình Dương đã công bố quyết định của Ngân hàng chính sách xã hội Việt Nam bổ nhiệm ông Đinh Xuân Phú – Trưởng phòng Kế hoạch Nghiệp vụ Tín dụng, giữ chức Phó Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội, chi nhánh tỉnh Bình Dương.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Đặng Minh Hưng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chúc mừng và mong muốn các thành viên Ban Quản trị, Ban Giám đốc Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch được giao, đảm bảo 100% hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác của tỉnh có nhu cầu và đủ điều kiện được tiếp cận vốn tín dụng chính sách.

Theo báo cáo, trong 6 tháng đầu năm, Ngân hàng chính sách xã hội -chi nhánh tỉnh BD đã thực hiện hoàn thành 78% kế hoạch tăng trưởng, huy động tiền gửi qua tổ tiết kiệm và vay vốn đạt 104%, huy động tiền gửi qua tổ chức cá nhân đạt 61% kế hoạch năm. Hiện nay, Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh đang thực hiện 10 chương trình tín dụng về cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách xã hội khác với dư nợ đến tháng 6/2018 đạt 2.179 tỷ đồng. Trong 6 tháng đầu năm đã giải ngân cho 17.510 lượt đối tượng được vay vốn để sản xuất kinh doanh, sinh hoạt, chi phí học tập với tổng số cho vay là 620 tỷ đồng. Mức dư nợ bình quân là 31 triệu đồng/hộ, tăng 2 triệu đồng/hộ so với đầu năm.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×