Thời sự Bình Dương

Bộ trưởng Bộ Công thương tiếp tục trả lời chất vấn

Các biện pháp chống gian lận thương mại, lợi dụng mác sản phẩm Việt Nam,... là những vấn đề được rất nhiều đại biểu nhấn mạnh.

Sáng 7/11, tiếp tục chương trình chất vấn của Quốc hội, Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh tiếp tục trả lời chất vấn nhiều vấn đề các đại biểu quan tâm liên quan lĩnh vực Công Thương.

Các biện pháp chống gian lận thương mại, lợi dụng mác sản phẩm Việt Nam,... là những vấn đề được rất nhiều đại biểu nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, nhiều đại biểu tranh luận lại về vấn đề nguy cơ thiếu điện trong thời gian tới, tuy nhiên nhiều dự án điện, dự án năng lượng tái tạo đang chậm tiến độ hoặc vướng mắc trong phê duyệt đầu tư. Bộ trưởng Trần Tuấn Anh cam kết với các các đại biểu Quốc hội và cử tri sẽ làm hết trách nhiệm, chứ không phải với thái độ vô cảm, thiếu kiên quyết.

Bộ trưởng cũng khẳng định, Bộ Công thương kiên quyết không thờ ơ với gian lận thương mại. Trong cuối năm nay, Bộ Công thương sẽ phối hợp cùng các bộ, ngành có liên quan, trong đó Bộ Tư pháp để rà soát lại tính chất pháp lý cũng như cơ sở, phạm vi điều chỉnh để đảm bảo văn bản pháp quy về vấn đề này khi được ban hành và sẽ có hiệu lực hiệu quả và đi vào cuộc sống.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×