Thời sự Bình Dương

BTV kỷ niệm 10 năm Chương trình Mái ấm tình thương

Tối 26/5, Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Dương tổ chức kỷ niệm 10 năm phát sóng chương trình “Mái ấm tình thương”, 2007 – 2017. Đây là chương trình mang ý nghĩa nhân đạo sâu sắc, tạo sức lan tỏa lớn, góp phần cùng với cộng đồng xã hội chăm lo các hoàn

Tối 26/5, Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Dương đã tổ chức kỷ niệm 10 năm phát sóng chương trình “Mái ấm tình thương”, 2007 – 2017. Đây là chương trình mang ý nghĩa nhân đạo sâu sắc, tạo sức lan tỏa lớn, góp phần cùng với cộng đồng xã hội chăm lo các hoàn cảnh khó khăn, không may trong cuộc sống.

Xuất phát từ sự đồng cảm, sẻ chia với những cảnh đời kém may mắn trong cuộc sống, từ tháng 2/2007, chương trình Mái ấm tình thương chính thức phát sóng trên kênh truyền hình Bình Dương. Chương trình có sự phối hợp thực hiện của ba bên là Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương và Công ty TNHH Sơn TiSon (đơn vị tài trợ chính của chương trình). Sau 10 năm hoạt động, chương trình đã xây dựng 344 căn nhà với tổng giá trị gần 18 tỷ đồng, được trao tặng cho người nghèo tỉnh Bình Dương và các tỉnh lân cận như: Tiền Giang, Long An, Bình Phước, Bến Tre, Đồng Tháp... Trong đó, phía công ty Sơn Tison tài trợ 50% kinh phí, 50% còn lại do nhiều nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đóng góp ủng hộ. Chính sự hỗ trợ thiết thực, kịp thời từ chương trình, đã tiếp thêm động lực, niềm tin để các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Đi đôi với việc thực hiện các chương trình truyền thông phục vụ nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho khán, thính giả. Trong những năm qua, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương luôn quan tâm đến công tác xã hội từ thiện. Nhiều chương trình mang tính nhân đạo, chia sẻ cộng đồng tiêu biểu như: Mái ấm tình thương, Vòng tay nhân ái, San sẻ yêu thương, Thắp sáng ước mơ xanh… đã tạo được dấu ấn trong lòng khán giả BTV, góp phần phát huy tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng xã hội, mang hơi ấm đến cho người nghèo.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×