Thời sự Bình Dương

Các cơ sở Đảng tích cực chuẩn bị Đại hội

Nhằm góp phần vào thành công chung của đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới đại hội đảng toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, các cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ tỉnh Bình Dương đã tích cực triển khai chỉ thị số 35 của Bộ chính trị, cũng như các kế hoạch của tỉnh

Nhằm góp phần vào thành công chung của đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới đại hội đảng toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, các cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ tỉnh Bình Dương đã tích cực triển khai chỉ thị số 35 của Bộ Chính trị, cũng như các kế hoạch của tỉnh ủy Bình Dương.

Trên cơ sở quán triệt và triển khai đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới đại hội đảng toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Tỉnh ủy BD đã chỉ đạo, lãnh đạo các cơ sở Đảng tích cực thực hiện công tác chuẩn bị đại hội một cách nghiêm túc, bài bản, chu đáo, có xây dựng chương trình, kế hoạch một cách cụ thể khoa học. Đồng thời có phân công trách nhiệm rõ ràng cho từng tổ chức, cá nhân và thường xuyên kiểm tra đôn đốc việc tổ chức thực hiện. Trong đó việc chuẩn bị và tổ chức đại hội phải hết sức thiết thực, an toàn, tiết kiệm, không phô trương hình thức, lãng phí, nhưng phải đảm bảo trang trọng, có ý nghĩa, tạo được ấn tượng tốt trong đảng viên và nhân dân.

Đối với cấp huyện và cơ sở, báo cáo đánh giá thực hiện nghị quyết đại hội đảng nhiệm kỳ 2015 – 2020 và phương hướng cần khách quan, trung thực, sát tình hình thực tế, làm rõ những ưu điểm, khuyết điểm trên các lĩnh vực xây dựng, chỉnh đốn đảng, phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh, đối ngoại, nhất là việc thực hiện 3 đột phá chiến lược và 6 nhiệm vụ trọng tâm mà đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII đã xác định. Trong đó cần tập trung chỉ rõ nguyên nhân, nhất là nguyên nhân chủ quan, rút ra bài học kinh nghiệm sâu sắc, toàn diện, sát thực tế. Đồng thời tiếp thu, quán triệt quan điểm, chủ trương, định hướng lớn trong các dự thảo, văn kiện đại hội XIII của đảng và của cấp trên. Bên cạnh đó căn cứ vào tình hình thực tiễn, xây dựng thật tốt báo cáo chính trị của Đảng bộ mình, làm cơ sở cho việc đề ra phương hướng, giải pháp thiết thực, khả thi, hiệu quả để thực hiện trong nhiệm kỳ 2020 – 2025 và có những định hướng một số công việc cho những năm tiếp theo.

Với sự chỉ đạo, lãnh đạo sát sao của Tỉnh ủy và sự tích cực chuẩn bị chu đáo của các cơ sở Đảng, đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 sẽ thành công tốt đẹp, góp phần vào thành công chung của đại hội đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI và đại hội XIII của Đảng cộng sản Việt Nam.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×