Thời sự Bình Dương

Các nước thành viên đánh giá cao chủ đề ASOSAI 14

Chủ đề của đại hội Đại hội Tổ chức các Cơ quan Kiểm toán tối cao Châu Á (gọi tắt là ASOSAI) năm nay được nước chủ nhà Việt Nam lựa chọn là:“Kiểm toán môi trường vì sự phát triển bền vững”. Đây là một trong những nội dung nghị sự quan trọng thể hiện thông

Tại mỗi kỳ Đại hội Tổ chức các Cơ quan Kiểm toán tối cao Châu Á (gọi tắt là ASOSAI) đều đưa ra một thông điệp thể hiện cam kết của cộng đồng ASOSAI vì mục tiêu chiến lược. Chủ đề của đại hội năm nay được nước chủ nhà Việt Nam lựa chọn là:“Kiểm toán môi trường vì sự phát triển bền vững”. Đây là một trong những nội dung nghị sự quan trọng thể hiện thông điệp, sự cam kết, nỗ lực và đóng góp thiết thực của cộng đồng ASOSAI trong công cuộc theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc và giải quyết những thách thức về môi trường toàn cầu. 

Các đại biểu đánh giá cao sáng kiến của nước chủ nhà Việt Nam trong việc lựa chọn một chủ đề mang tính thời sự cao. Các vấn đề về môi trường không chỉ đặt ra cho các nước đang phát triển như Việt Nam mà cũng là thách thức chung cho nhiều quốc gia trên thế giới và đang là vấn đề chung của toàn cầu để hướng tới phát triển bền vững.

Theo chương trình nghị sự, kiểm toán môi trường vì sự phát triển bền vững là nội dung hội nghị chuyên đề lần thứ 7 của đại hội Asosai 14 diễn ra vào sáng nay 20/9.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×