Thời sự Bình Dương

Các thành phố lớn đón năm mới

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, các thành phố lớn trên cả nước đã tổ chức nhiều hoạt động đêm giao thừa, chào đón năm mới 2019 trong niềm lạc quan, niềm tin torng năm mới đạt nhiều thắng lợi mới.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, các thành phố lớn trên cả nước đã tổ chức nhiều hoạt động đêm giao thừa, chào đón năm mới 2019 trong niềm lạc quan, niềm tin torng năm mới đạt nhiều thắng lợi mới.

TP.HỒ CHÍ MINH RựC Rỡ PHÁO HOA CHÀO ĐÓN NĂM MớI 2019

Bắn pháo hoa dịp Tết Dương lịch chào đón năm mới là sự kiện không thể thiếu mà người dân TP.Hồ Chí Minh và du khách mong chờ vào mỗi thời khắc chào năm cũ và đón năm mới. Đúng 0 giờ, những màn pháo hoa rực sáng tại khu vực hầm Thủ Thiêm và Công viên văn hóa Đầm Sen chào năm mới. Những màn pháo hoa lung linh, rực rỡ sắc màu không chỉ làm mãn nhãn người xem mà còn mở ra một năm mới với nhiều kỳ vọng nơi thành phố - đầu tàu kinh tế của cả nước, hạt nhân của vùng kinh tế trọng điểm phía nam. Năm 2019, TP. Hồ Chí Minh tiếp tục thực hiện cơ chế, chính sách đặc thù phát triển, nỗ lực hơn nữa trong việc xây dựng TP thành đô thị thông minh nhằm hướng đến một sự đột phá trong phát triển, để TP Hồ Chí Minh tiến mạnh hơn về phía trước với tư cách đầu tàu của nền kinh tế Việt Nam.

ĐÀ NẴNG HÂN HOAN CHÀO ĐÓN NĂM MỚI

Tại thành phố Đà Nẵng, thời tiết đẹp cộng với nhiều hoạt động văn hóa hấp dẫn trong đêm chào đón năm mới đã thu hút đông đảo người dân và du khách đến các tuyến đường trung tâm, các địa điểm tổ chức sự kiện. Đặc biệt là quảng trường 29/3, nơi diễn ra lễ hội Đà Nẵng chào xuân và chương trình đếm ngược Countdown với hàng loạt các tiết mục nghệ thuật sôi động, hấp dẫn đã mang lại một bầu không khí sôi động, đầy ấm áp, thu hút đông đảo người dân và du khách. Chia tay năm 2018 trong niềm phấn khởi, tự hào, cùng với cả nước, người dân Đà Nẵng hy vọng vào một năm mới tràn đầy thành công, hạnh phúc . 

Tại TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, dù thời tiết đêm cuối năm nhiệt độ có lúc xuống dưới 16 độ C, nhưng đúng thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới 2019, hàng ngàn người dân đã về khu vực hồ Xuân Hương để cùng thưởng ngoạn màn bán pháo hoa chào mừng nằm mới. Dưới tiết trời lành lạnh của miền đất sương mù, nhiều người đã tay trong tay cùng nhau thưởng thức cảnh tượng tuyệt đẹp với hy vọng vào một năm mới 2019 thành công và hạnh phúc.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×