Hoa trong Vườn Bác

Cán bộ Hội sinh viên làm theo lời Bác

Trong những năm qua, bằng sự nhiệt huyết, năng nổ, trách nhiệm trong các hoạt động phong trào, hòa đồng, gần gũi trong cuộc sống, anh Lê Việt Hùng, Phó chủ tịch thường trực Hội sinh viên trường đại học Thủ Dầu Một được xem là tấm gương tiêu biểu khi tham gia các hoạt động của phong trào của Đoàn và Hội sinh viên trong nhà trường .

CÁN BỘ HỘI SINH VIÊN LÀM THEO LỜI BÁC

Là sinh viên năm 4 Ngành Quản lí đất đai, Khoa Khoa học quản lí, trường đại học Thủ Dầu Một, anh Lê Việt Hùng luôn ý thức được vai trò quan trọng của mình là ngoài việc học tập tốt thì bản thân còn phải tu dưỡng, rèn luyện đạo đức. Chính vì vậy, việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Bác Hồ luôn được thể hiện trong mọi việc làm, hành động, suy nghĩ của anh. Ngoài việc nỗ lực trong học tập chuyên môn, anh Hùng còn tích cực tham gia công tác Đoàn - Hội và các hoạt động sinh viên ở Trường. Bỡi, anh luôn muốn lan tỏa sự nhiệt huyết của mình đến với các bạn sinh viên, muốn cho các bạn có cái nhìn trực quan hơn về công tác hội và phong trào sinh viên trong nhà trường. Đón chào các tân sinh viên vào năm học mới, Đoàn thanh niên và Hội sinh viên đã tích cực hỗ trợ nhà trường trong công tác tiếp sức đến trường nhằm mục đích giúp các bạn tân sinh viên khi vào trường không bị bỡ ngỡ khi làm các thủ tục nhập học và giải đáp thắc mắc cho các phụ huynh khi muốn tìm phòng trọ cho con em mình đến ở để rèn luyện và học tập.

Những hoạt động của Hội sinh viên và Đoàn thanh niên của trường đại học Thủ Dầu Một đều mong muốn các bạn sinh viên được rèn luyện và phát triển tốt hơn. Do đó, các hoạt động đều tổ chức chất lượng, tạo cho các bạn sinh viên có được môi trường học tập, rèn luyện cũng như giúp đỡ lẫn nhau trong học tập. Với mục tiêu rõ ràng trong quá trình học tập, rèn luyện tại trường, anh đã gặt hái được những thành tích đáng ghi nhận. Mong rằng trong thời gian tới, Lê Việt Hùng sẽ ngày càng phát huy những thành tích đã đạt được và luôn là tấm gương sáng để các bạn sinh viên học tập và noi theo./.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×