Thời sự Bình Dương

Cần sớm sửa chữa đèn tín hiệu giao thông

Những ngày qua, mưa lớn kèm theo sấm sét trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã gây thiệt hại một số nhà cửa, cây cối, trong đó có một số trụ đèn tín hiệu giao thông bị hư hỏng. Chính vì thế, khi lưu thông trên đường, nhất là tại các khu vực ngã ba ngã tư, người

Những ngày qua, mưa lớn kèm theo sấm sét trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã gây thiệt hại một số nhà cửa, cây cối, trong đó có một số trụ đèn tín hiệu giao thông bị hư hỏng. Chính vì thế, khi lưu thông trên đường, nhất là tại các khu vực ngã ba ngã tư, người dân cần hết sức cẩn trọng để tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc. Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào sáng qua là một đơn cử.

Theo đó, xe ô tô Innova 7 chỗ mang biển kiểm soát 51G 310.44 do tài xế Vũ Đức Ngọc điểu khiển chở theo 4 người, khi xe đến giao lộ giữa đường Lê Duẩn và đường Lý Thái Tổ, gần khu ẩm thực và mua sắm Hikari – thành phố mới Bình Dương, thì va chạm với xe Innova 7 chỗ khác mang biển kiểm soát 61A 367.49 do Phạm Đức Thắng điều khiển chở theo 1 người.

Rất may, vụ va chạm không gây thiệt hại về người, hai xe hư hỏng nặng. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do tài xế chủ quan, do không có tín hiệu đèn giao thông nên điều khiển phương tiện qua ngã tư với tốc độ nhanh.

Trước đó, vào chiều thứ 6 ngày 21/ 6, trụ đèn giao thông tại đây và một số khu vực lân cận bị sét đánh hư, nên không hoạt động được. Bên cạnh việc nâng cao ý thức của người dân, ngành chức năng cần nhanh chóng sửa chữa các trụ đèn tín hiệu giao thông, góp phần đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông. 

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×