Thời sự Bình Dương

Cảnh sát giao thông tuần tra truy bắt hai đối tượng cướp giật tài sản

Hai thanh niên giả vờ tới các chốt bảo vệ của công ty hỏi việc, rồi bất ngờ giật điện thoại của người dân rồi tẩu thoát bằng xe máy, thì bị lực lượng tuần tra phòng Cảnh sát giao thông - Công an Bình Dương phát hiện, bắt giữ. Hôm nay, Công an TX Bến Cát đ

Hai thanh niên giả vờ tới các chốt bảo vệ của công ty hỏi việc, rồi bất ngờ giật điện thoại của người dân rồi tẩu thoát bằng xe máy, thì bị lực lượng tuần tra phòng Cảnh sát giao thông - Công an Bình Dương phát hiện, bắt giữ. Hôm nay, Công an TX Bến Cát đã tạm giữ 02 đối tượng Nguyễn Phúc Chiến, sinh năm 1987 và Phạm Đình Cường, sinh năm 1997, cùng quê tỉnh Nghệ An để điều ra làm rõ về hành vị cướp giật tài sản.

Theo thông tin ban đầu, cả 02 đối tượng này đều không có nghề nghiệp ổn định, để có tiền tiêu xài đã nảy sinh ý định đi cướp tài sản. Sáng ngày 8/4, Phạm Đình Cường điều khiển xe máy biển số 38D1-053.34 chở Nguyễn Phúc Chiến đi đến khu vực phường Mỹ Phước (TX Bến Cát) thì thấy ông Trần Hoàng Đồng là bảo vệ công ty đang ngồi trực gác cổng. Đối tượng Chiến giả vờ hỏi việc rồi giật chiếc 01 điện thoại của ông Đồng rồi bỏ chạy. Ông Đồng tri hô cướp và lấy xe máy đuổi theo các đối tượng.

Lúc này, một tổ tuần tra kiểm soát của phòng CSGT đang làm nhiệm vụ trên đường Mỹ Phước-Tân Vạn đoạn qua phường Mỹ Phước (TX Bến Cát) phát hiện có 02 đối tượng đang điều khiển xe máy chạy với tốc độ cao, tiếp đó có xe của một người dân đuổi theo và tri hô cướp.

Nghe tiếng tri hô của người dân, tổ tuần tra đã triển khai lực lượng chốt chặn và truy đuổi theo xe của 02 đối tượng cướp. Sau khi truy đuổi được khoảng 10km, lực lượng tuần tra đã áp sát được xe của các đối tượng và bắt giữ được các đối tượng giao Công an TX Bến Cát điều tra xử lý.

Qua kiểm tra, lực lượng công an còn phát hiện trên người các đối tượng có 04 chiếc điện thoại di động chưa rõ nguồn gốc, các đối tượng khai nhận đã giật được trong buổi sáng cùng ngày.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×