Hoa trong Vườn Bác

Câu chuyện về một thanh niên khởi nghiệp

Là 1 trong 5 điển hình tiêu biểu của tỉnh Bình Dương được tôn vinh tại Hội nghị biểu dương các điển hình tiên tiến toàn quốc vào tháng 6 năm 2023 ở thủ đô Hà Nội, anh Hồ Hoàng Hiếu - Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Đầu Tư Phát triển An Gia ở xã An Long, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương là tấm gương thanh niên khởi nghiệp, sản xuất kinh doanh giỏi của tỉnh Bình Dương đang có nhiều hoạt động giúp ích cho xã hội và lan truyền cảm hứng khởi nghiệp đến các bạn trẻ.

Câu chuyện về một thanh niên khởi nghiệp

 

Thành công với mô hình trồng nấm, nuôi yến, tư vấn thiết kế nhà yến, anh Hồ Hoàng Hiếu đã mạnh dạn xây dựng cơ sở sản xuất và tinh chế yến, thu mua sản phẩm yến thô của những hộ dân lân cận để giúp họ có nơi tiêu thụ sản phẩm ổn định. Đồng thời, anh Hiếu đang tích cực phát triển mảng trồng nấm đạt chứng nhận VIETGAP cho sản phẩm nấm ăn và nấm dược liệu với hơn 250.000 phôi nấm cung cấp cho các cơ sở nuôi trồng nấm trong và ngoài tỉnh và cung ứng ra thị trường hơn 10 tấn nấm sạch/năm. Bên cạnh đó, Anh Hiếu cũng đang chuyển giao mô hình trồng nấm sạch cho hơn 20 hộ dân trong vùng để cùng nhau phát triển kinh tế và tham gia trong chuỗi liên kết sản xuất.

Bằng sức trẻ và nghị lực làm giàu, cùng với tinh thần dám nghĩ dám làm, anh Hồ Hoàng Hiếu thực sự là tấm gương sáng tiêu biểu học tập và làm theo lời Bác trong phát triển kinh tế. Tin tưởng rằng, với quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, Hồ Hoàng Hiếu sẽ tiếp tục thành công hơn nữa trên con đường đã chọn.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×