Thời sự Bình Dương

Cháy lớn tại Khu công nghiệp Vĩnh Lộc, Tp.Hồ Chí Minh

Sáng sớm ngày 8/5, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại một công ty chứa giấy cuộn nằm trong khu công nghiệp Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh. Ngọn lửa đã thiêu rụi nhiều hàng hóa, khiến nhà xưởng đổ sập.

Sáng sớm ngày 8/5, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại một công ty chứa giấy cuộn nằm trong khu công nghiệp Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh. Ngọn lửa đã thiêu rụi nhiều hàng hóa, khiến nhà xưởng đổ sập.

Theo các bảo vệ khu công nghiệp, vào khoảng hơn 2 giờ sáng, khi các công nhân đang làm việc trong khu công nghiệp Vĩnh Lộc thì bất ngờ thấy khói  bốc lên dữ dội tại một kho hàng chứa giấy của công ty nằm trong khu công nghiệp. Do khói lửa xuất phát từ vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa lan nhanh khiến công tác chữa cháy ban đầu không thành.

Nhận tin báo, lực lượng chữa cháy của khu công nghiệp Vĩnh Lộc,  huyện Bình Chánh, các quận Bình Tân, Tân Phú, Gò Vấp đã điều động hàng chục xe chuyên dụng và hàng trăm cán bộ chiến sĩ đến hiện trường tiến hành chữa cháy từ nhiều hướng. Do bên trong nhà xưởng chứa vật liệu dễ cháy nên khi lực lượng chức năng có mặt ngọn lửa đã bao trùm kho giấy, phần lớn nhà xưởng rộng cả ngàn mét vuông đổ sập. Lực lượng cứu hỏa cố gắng khống chế ngọn lửa không để cháy lan sang các khu vực nhà xưởng, các công ty lân cận. Vụ cháy không gây thiệt hại về người. Đến 9 giờ sáng nay, đám cháy đã cơ bản được khống chế .

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×