Thời sự Bình Dương

Chiến dịch kỳ nghĩ Hồng 2018

Nhằm thiết thực chào mừng 74 năm Cách mạng tháng Tám và kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sĩ (27-7-2018). Phát huy mạnh mẽ tinh thần tình nguyện, xung kích trong đoàn viên thanh niên. Đoàn khối các cơ quan tỉnh Bình Dương phối hợp với Đoàn khối các cơ

Nhằm thiết thực chào mừng 74 năm Cách mạng tháng Tám và kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sĩ (27-7-2018). Phát huy mạnh mẽ tinh thần tình nguyện, xung kích trong đoàn viên thanh niên. Đoàn khối các cơ quan tỉnh Bình Dương phối hợp với Đoàn khối các cơ quan tỉnh Tây Ninh đã đến thăm khám bệnh và tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chích sách, thương binh ở xã Tân Hà, huyện Tan Châu, tỉnh Tây Ninh.

Các hoạt động mang ý nghĩa thiết thực như; Thăm khám bệnh, tặng quà cho hơn 150 hộ nghèo, gia đình chính sách, gia đình thương binh có hoàn cảnh khó khăn, trao 20 suất học bỏng cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi, tư vấn sức khỏe chăm sóc và bảo vệ răng miệng cho các em, trồng cây xanh, tổ chức cấp căn cước công dân...

Được biết, toàn huyện Tân Hà có 127 ngàn nhân khẩu, có1.700 hộ nghèo và cận nghèo. Riêng xã Tân Hà có 6.500 nhân khẩu và có 80 hộ nghèo, là xã giáp ranh với vùng biên giới Mi Mốt- tỉnh Th.Bông Kh.Mum Campuchia.

Cùng với chiến dịch hè tình nguyện thì chiến dịch kỳ nghĩ hồng là một trong những hoạt động thường niên của Đoàn khối các cơ quan tỉnh Bình Dương. Đây là hoạt động tình nguyện xung kích của các bạn đoàn viên thanh niên của đội ngũ can bộ công chức, viên chức đang công tác tại các sở, ban, ngành trong tỉnh Bình Dương với phương châm là phục vụ cộng đồng.

Nhân dịp này, Đoàn khối các cơ tỉnh Bình Dương, Tây Ninh cũng tổ chức lễ kết nghĩa với Đồn biên phòng 821 Tân Hà, tặng quà và giao lưu bóng chuyền với các đơn vị. 

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×