Thời sự Bình Dương

Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Dương tiếp đoàn lãnh đạo thành phố DEAJEON - Hàn quốc

Chiều 19/4, ông Võ Văn Minh - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân Tỉnh Bình Dương đã có cuộc tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo thành phố Deajeon (Hàn Quốc) do Ông Kim Jong Cheon - Chủ tịch Hội đồng Thành phố Deajeon làm trưởng đoàn

Chiều 19/4, ông Võ Văn Minh - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân Tỉnh Bình Dương đã có cuộc tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo thành phố Deajeon (Hàn Quốc) do Ông Kim Jong Cheon - Chủ tịch Hội đồng Thành phố Deajeon làm trưởng đoàn đến thăm Tỉnh Bình Dương.

Phát biểu tại buổi tiếp và làm việc, ông Võ Văn Minh đã bày tỏ vui mừng được đón tiếp đoàn; cám ơn Thành phố Deajeon đã tạo điều kiện cho Bình Dương thực hiện tốt việc giao lưu nhân dân, trao đổi văn hóa giữa 2 địa phương trong suốt 14 năm qua, kể từ ngày Bình Dương và Deajeon kết nghĩa; cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho Tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị Hiệp hội các đô thị thông minh thế giới WTA năm 2018 đạt nhiều kết quả tốt đẹp.

Chủ tịch HĐND Tỉnh cũng thông tin đến Ông Kim Jong Cheon những thành tựu nổi bật trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh, nhất là lĩnh vực thu hút đầu tư nước ngoài với hơn 3.570 doanh nghiệp FDI và tổng vốn đạt gần 33 tỷ USD; trong số này có gần 700 doanh nghiệp Hàn Quốc, với số vốn đầu tư chiếm gần 10%/tổng vốn FDI của tỉnh. Lãnh đạo tỉnh khẳng định, Bình Dương luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp nước ngoài, trong đó có các doanh nghiệp Hàn Quốc đến đầu tư, mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh. Lãnh đạo tỉnh mong muốn, với thế mạnh của Deajeon về Dịch vụ, y tế, giáo dục …các nhà đầu tư từ Deajeon sẽ chọn Bình Dương làm địa điểm đầu tư, góp phần cùng địa phương phát triển.

Ông Kim Jong Cheon, Chủ tịch Hội đồng Thành Phố Deajeon – Hàn Quốc đã cám ơn lãnh đạo Tỉnh Bình Dương có cuộc tiếp nồng ấm, trang trọng; bày tỏ tin tưởng Bình Dương và Deajeon sẽ ngày càng thắt chặt tình đoàn kết, hợp tác, hữu nghị mà 2 địa phương đã dày công vun đắp  trong thời gian qua.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×