Thời sự Bình Dương

Chủ tịch nước Trần Đại Quang: Hết lòng vì nhân dân

Trong quá trình công tác của mình, từ khi là Bộ trưởng Bộ công an cho đến khi đảm nhiệm cương vị Chủ tịch nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, đồng chí Trần Đại Quang luôn hết lòng vì lợi ích của nhân dân. Sự ra đi của chủ tịch nước Trần Đại Quang để

Trong quá trình công tác của mình, từ khi là Bộ trưởng Bộ công an cho đến khi đảm nhiệm cương vị Chủ tịch nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, đồng chí Trần Đại Quang luôn hết lòng vì lợi ích của nhân dân. Sự ra đi của chủ tịch nước Trần Đại Quang để lại niềm tiếc thương vô hạn cho người dân cả nước nói chung, Bình Dương nói riêng.

 Trước thềm Xuân Mậu Tuất 2018, Bình Dương vinh dự được chủ tịch nước Trần Đại Quang đến thăm và dành những tình cảm thân thiết, nhất là với công nhân lao động đang làm việc trên địa bàn tỉnh. Sau khi thăm hỏi ân cần, Chủ tịch nước nhắn nhủ:Việc chăm lo đời sống cho người lao động ngoại tỉnh rất quan trọng. Thời gian tới, tỉnh cần tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa để nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân lao động, nhất là có chính sách về quỹ đất để xây dựng nhà ở và các thiết chế văn hóa phục vụ công nhân.  Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã tận tay trao tặng những phần quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn của địa phương với mong muốn mang đến một cái Tết ấm áp đủ đầy. Không chỉ Bình Dương mà khi đi đến bất kì địa phương nào trên cả nước, chủ tịch nước Trần Đại Quang cũng luôn dành tình cảm quan tâm đặc biệt đến những đối tượng đặc thù, chịu nhiều thiệt thòi trong xã hội. Việc làm này đã phát huy truyền thống tương thân tương ái của dân tộc và góp phần xây dựng khối đại đoàn kết, củng cố thêm niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng - Nhà nước.

Chia sẻ của ôngPhan Nhật Quang cũng là những gì mà người dân Bình Dương nói riêng, cả nước nói chung nhớ về chủ tịch nước Trần Đại Quang. Luôn đặt lợi ích của nhân dân lên trên hết, trong quá trình công tác của mình, chủ tịch nước Trần Đại Quang thể hiện mạnh mẽ quyết tâm phòng chống tham nhũng, tội phạm xã hội. Gần đây nhất là vào ngày 15-9, Chủ tịch nước Trần Đại Quang chủ trì phiên họp của Ban Chỉ đạo Cải cách Tư pháp Trung ương. Chủ tịch nước mong muốn chất lượng điều tra, truy tố, xét xử các vụ án hình sự, nhất là các vụ án kinh tế, tham nhũng lớn, tiếp tục được nâng cao; đồng thời đẩy nhanh tiến độ xử lý các vụ án trọng điểm, các vụ án còn tồn đọng để giải quyết dứt điểm; đề cao tinh thần kiên quyết đấu tranh chống tội phạm, tinh thần thượng tôn pháp luật. Trên cơ sở các ý kiến chỉ đạo của chủ tịch nước Trần Đại Quang, những việc làm còn dang dở của chủ tịch nước sẽ tiếp tục được triển khai hướng đến xây dựng Nhà nước Việt Nam của dân, do dân và vì dân.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×