Thời sự Bình Dương

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương tiếp tổng lãnh sự Singapore

Chiều 5/6, ông Trần Thanh Liêm - Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp bà Leow Siu Lin – Tổng Lãnh sự Singapore tại thành phố Hồ Chí Minh đến chào từ biệt lãnh đạo tỉnh nhân kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.

Chiều 5/6ông Trần Thanh Liêm - Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp bà Leow Siu Lin – Tổng Lãnh sự Singapore tại thành phố Hồ Chí Minh đến chào từ biệt lãnh đạo tỉnh nhân kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trần Thanh Liêm – Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã cảm ơn bà Leow Siu Lin và các Tổng Lãnh sự Singapore qua các thời kỳ đã luôn quan tâm và đồng hành cùng sự phát triển năng động của Bình Dương. Hiện Singapore đang đứng vị trí thứ 3 trong số 64 quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư tại Bình Dương với 237 dự án và tổng số vốn đầu tư hơn 4 tỷ đô la Mỹ. Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương chúc mừng bà Leow Siu Lin đã có nhiệm kỳ công tác thành công tại Việt Nam; chúc bà có nhiều sức khoẻ và gặt hái thêm nhiều thành công mới. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, bà sẽ tiếp tục giới thiệu, tạo điều kiện để các doanh nghiệp Singapore đến đầu tư tại Bình Dương. Riêng về phía tỉnh, Bình Dương sẽ tiếp tục phát huy các thế mạnh mà tỉnh đã có để tạo điều kiện đầu tư tốt nhất cho các doanh nghiệp.

Cũng tại buổi tiếp Bà Leow Siu Lin – Tổng lãnh sự Singapore tại thành phố Hồ Chí Minh đã đánh giá cao thành tựu phát triển kinh tế xã hội của Bình Dương, cũng như sự hợp tác đầu tư tốt đẹp của Singapore tại Bình Dương. Trong đó khu Công nghiệp Việt Nam – Singapore đã trở thành biểu tượng tiêu biểu cho quá trình hợp tác. Bên cạnh đó, bà cũng đánh giá cao các tiềm năng, chính sách thu hút đầu tư của Bình Dương, cùng nỗ lực không ngừng cải thiện môi trường đầu tư. Đồng thời cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình của chính quyền tỉnh Bình Dương đối với các doanh nghiệp Singapore, giúp các doanh nghiệp này luôn hoạt động ngày càng hiệu quả và lớn mạnh ở Bình Dương.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×