Thời sự Bình Dương

Chung kết cuộc thi micro vàng năm 2019

Với chủ đề “Chuyến xe vui vẻ” phần thi của thí sinh Lê Nữ Yến Nhi, 24 tuổi đến từ Huế đã được ban giám khảo đánh giá rất cao và đạt ngôi vị quán quân Micro vàng năm nay. Các thí sinh Hà Thị Diễm, 25 tuổi, đến từ Bình Thuận và Trần Kim Liên, 23 tuổi, đến t

Được khởi động từ tháng 7/2019, cuộc thi Micro Vàng đã đi qua các tỉnh thành: Hà Nội, Đà Nẵng, Sóc Trăng và TP.HCM với gần 1 ngàn thí sinh đăng ký tham gia, tăng gần 500 thí sinh so với cuộc thi năm 2018. Trải qua các vòng thi, Ban tổ chức đã chọn ra 7 thí sinh xuất sắc nhất tham gia vòng chung kết xếp hạng.

Nếu như năm 2018, phần lớn thí sinh vào chung kết là những gương mặt mới lần đầu xuất hiện, thì tại Micro Vàng 2019 có đến 6/7 thí sinh tranh ngôi vị quán quân là các MC chuyên nghiệp tại các sự kiện hoặc MC của Đài truyền hình, Đài phát thanh.

Với chủ đề “Radio xanh ”, trong đêm chung kết xếp hạng, mỗi thí sinh đã phải thuyết phục ban giám khảo là nghệ sĩ Tú Trinh, nghệ sĩ Hữu Luân, nhà báo Công Vinh và nghệ sĩ Trấn Thành qua hai phần thi: dẫn dắt một chương trình yêu thích và thử tài ứng biến trong phần đối đáp với ban giám khảo.

Qua sân khấu đậm chất thơ, với hình ảnh của phòng thu, của những chiếc radio mang dấu ấn thời gian, các thí sinh không chỉ truyền tải tốt thông điệp về môi trường mà còn kêu gọi công chúng hãy yêu làn sóng phát thanh, yêu chiếc radio nhiều hơn. Câu chuyện về giảng đường xanh, những chuyến xe vui vẻ, những lát cắt chuyện đời chuyện nghề, hay những đêm thành phố nhiều kỷ niệm… đã được thể hiện sống động qua cách tương tác, giao lưu và ứng biến của các thí sinh.

Với chủ đề “Chuyến xe vui vẻ” phần thi của thí sinh Lê Nữ Yến Nhi, 24 tuổi đến từ Huế đã được ban giám khảo đánh giá rất cao và đạt ngôi vị quán quân Micro vàng năm nay. Các thí sinh Hà Thị Diễm, 25 tuổi, đến từ Bình Thuận và Trần Kim Liên, 23 tuổi, đến từ TP.HCM đã xuất xắc đạt giải Á quân.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×