Tin Thế giới

Con Đường Hạnh Phúc

Đón xem phim trên BTV2 lúc 16:00 T2 -> T6, từ 26/9/2018.

Zain – một chàng công tử giàu có và nổi loạn, được đi du học ở Anh 7 năm nhưng cuối cùng vẫn trượt tốt nghiệp và bị cha anh gọi về Mumbai. Uman - Cha của Zain đã yêu cầu anh đến dự đám cưới Aliya - con của gia đình em gái kết nghĩa.
 
Từ nhỏ, Zain và Aliya vốn không ưa nhau. Khi Zain vừa đến Bhopal, một hiểu lầm tai hại đã diễn ra, Aliya nhầm tưởng Zain là vị hôn phu của mình và vì muốn trêu chọc Aliya, Zain đã im lặng mà không hề giải thích gì. 

Nhưng không ngờ trò đùa quá lố của Zain đã khiến nhà chồng cho rằng, Aliya là một cô gái không đoan chính nên họ đã quyết định hủy hôn ngay trong ngày diễn ra lễ cưới, khiến Aliya và gia đình cô vô cùng xấu hổ.
 
Để cứu vãn danh dự của gia đình em gái kết nghĩa, Uman đã buộc Zain phải kết hôn với Aliaya. Đám cưới diễn ra và cũng là khởi đầu cho chuỗi khó khăn mà Aliya phải đối mặt. 

Một người mẹ chồng nghiêm khắc và hai người chị dâu bày đủ mọi mưu kế để đuổi Aliya ra khỏi nhà. Số phận của Aliya sẽ ra sao? Zain có nhận ra Aliya chính là một nửa của cuộc đời anh?


Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×