Tin Thể thao

Công tác chuẩn bị Giải Billards Carom 3 băng Quốc tế Bình Dương lần thứ XI năm 2023 Cup Number 1

Để chuẩn bị sẵn sàng địa điểm tổ chức Giải bida carom 3 băng quốc tế Bình Dương lần thứ XI năm 2023, cúp Number 1, Ban tổ chức Giải là Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương cùng các đơn vị liên quan vừa có cuộc họp tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Thành phố mới Bình Dương (WTC).

Đến thời điểm hiện nay, các đơn vị liên quan đã chuẩn bị khá tốt các công tác phục vụ cho Giải diễn ra thành công. Riêng Trung tâm Triển lãm Quốc tế Thành phố mới Bình Dương là địa điểm diễn ra giải. Tại đây sẽ đảm bảo mặt bằng bố trí 10 bàn bi da trong không gian phù hợp để các cơ thủ trổ tài. Bên cạnh đó, còn có địa điểm bố trí bàn bi da với những phần quà ý nghĩa dành tặng khán giả tham gia chương trình mini game vui nhộn khi đến cổ vũ Giải. Đồng thời, các công tác khác như phòng cháy chữa cháy, giữ xe, cùng các công việc liên quan cũng đã được Trung tâm Triển lãm Quốc tế Thành phố mới Bình Dương chuẩn bị trên tinh thần trách nhiệm cao, đáp ứng yêu cầu Ban tổ chức Giải đề ra.

Giải bida carom 3 băng quốc tế Bình Dương là sân chơi đẳng cấp, thu hút các cơ thủ hàng đầu trong nước và quốc tế tham gia tranh tài. Ban tổ chức không ngừng nâng tầm chất lượng qua từng mùa Giải.

Theo kế hoạch, Giải bida carom 3 băng quốc tế Bình Dương lần thứ XI năm 2023 diễn ra từ ngày 10 đến ngày 16 tháng 7 năm 2023, gồm hai vòng thi đấu: vòng loại và chính thức. Giải dự kiến thu hút nhiều cơ thủ có chất lượng cao ở trong nước và nước ngoài tham gia tranh tài với nhiều giải thưởng có giá trị. Đến nay, mọi công tác chuẩn bị cho Giải cơ bản đã sẵn sàng./.   

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×