Thời sự Bình Dương

Công ty Minh Long I họp báo giới thiệu sản phẩm mới

Công ty TNHH Minh Long I tổ chức họp báo giới thiệu 2 phẩm mới gồm Đũa sứ dưỡng sinh và Bộ pha trà nghệ thuật công nghệ nung một lần ở nhiệt độ 1.380 độ C vào sáng 19/7.

Sáng 16/7, Công ty TNHH Minh Long I tổ chức họp báo giới thiệu 2 phẩm mới gồm Đũa sứ dưỡng sinh và Bộ pha trà nghệ thuật sau một  quá trình dài nghiên cứu, thiết kế, thử nghiệm và sản xuất trên nền tảng công nghệ nung một lần ở nhiệt độ 1.380 độ C do ông Lý Ngọc Minh, chủ doanh nghiệp phát minh.

Đối với sản phẩm “ Đũa sứ dưỡng sinh Minh Long”: Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu 100% là đất thiên nhiên, thân thiện với môi trường, được nung một lần ở nhiệt độ rất cao nên có đặc tính bền, khó vỡ trong quá trình sử dụng. Đây cũng là dòng sứ cao cấp được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu, do vậy đảm bào an toàn cho sức khỏe, tiện ích khi sử dụng và có tính thẩm mỹ cao.

Đối với sản phẩm “Bộ pha trà nghệ thuật mới” cũng được sản xuất từ chất liệu cao cấp và công nghệ  hiện đại nhất hiện nay, có thiết kế phá cách và nghệ thuật trang trí tinh xảo. Đặc điểm của sản phẩm này khác biệt với các bộ trà Minh Long truyền thống là thiết kế tích hợp 4 trong 1 với các thành phần sản phẩm trong qui trình pha trà như : Bình châm nước, đế hâm, phin lọc trà và tách trà. Do vậy đáp ứng tốt yêu cầu đơn giản, nhanh và giữ trà nóng lâu và nguyên hương vị trà đến lần thứ 6. Bộ sản phẩm được sử dụng tông màu vàng, kết hợp men sứ trắng, với hoa văn trang trí được vẽ vàng 24K cho vẻ sang trọng. Đây được xem là bộ ấm trà 4.0 với nhiều tiện ích, hiện đại, đậm nét Á Đông, giúp phong cách thưởng trà  trở nên độc đáo và sành điệu.

Dịp này, công ty Minh Long I cũng giới thiệu về bộ sản phẩm Gastroline do đơn vị sản xuất, được vinh danh ở hạng mục “Ý tưởng thiết kế sản phẩm xuất sắc” tại cuộc thi Red Dot Design Awward 2019, được xem như là giải thưởng Oscar trong thiết kế công nghiệp toàn thế giới vừa được tổ chức tại Đức.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×