Thời sự Bình Dương

Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương tiếp xúc cử tri phường Phú Thọ - Tp.Thủ Dầu Một

Cử tri Phường Phú Thọ đề nghị các đại biểu Quốc hội cần tăng cường công tác tiếp xúc cử tri ít nhất một lần trong một quí để nắm bắt tâm tư nguyện vọng của người dân địa phương; qua đó ghi nhận các kiến nghị về các vấn đề phát sinh trong cuộc sống.

Sáng 4/12, các đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương gồm ông Phạm Trọng Nhân – Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Linh mục Nguyễn Văn Riễn và Bà Trương Thị Bích Hạnh đã có buổi tiếp xúc với gần 100 cử tri Phường Phú Thọ, Thành phố Thủ Dầu Một sau kỳ họp thứ 8 Quốc hội khóa XIV.

Sau khi nghe đại biểu Quốc Hội tỉnh thông báo kết quả kỳ họp lần thứ 8 và hoạt động của đoàn đại biểu Quốc Hội tỉnh, cử tri Phường Phú Thọ đề nghị các đại biểu Quốc hội cần tăng cường công tác tiếp xúc cử tri ít nhất một lần trong một quí để nắm bắt tâm tư nguyện vọng của người dân địa phương; qua đó ghi nhận các kiến nghị về các vấn đề phát sinh trong cuộc sống. Cử tri mong muốn Quốc hội và các cơ quan hữu quan cần tăng cuờng giám sát việc thực hiện Luật kiếu nại tố cáo, tăng cường công tác đấu tranh phòng chống tham nhũng.

Cử tri cũng kiến nghị một số vấn đề liên quan đến địa phương như: tình trạng thiếu thuốc chữa bệnh tại bệnh viện đa khoa hiện nay. Người dân rất kỳ vọng vào công tác đầu tư dự án bệnh viện đa khoa 1.500 giường, với thiết bị khám chữa bệnh được đầu tư hiện đại, sẽ góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc y tế cho nhân dân trong thời gian tới. Một số ý kiến đề nghị các ngành chức năng cần tăng cường công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông; công tác phòng chống cháy nổ; công tác bảo vệ và chăm sóc hệ  thống cây xanh trên địa bàn.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×