Thời sự Bình Dương

Đại học Quốc tế Miền Đông khai giảng năm học 2017-2018

Sáng 29/9, Trường Đại học quốc tế Miền Đông đã tổ chức khai giảng năm học 2017 – 2018.

Sáng 29/9, Trường Đại học quốc tế Miền Đông đã tổ chức khai giảng năm học 2017 – 2018. Ong Đặng Minh Hưng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Năm học 2017 - 2018, Trường đại học quốc tế Miền Đông đón nhận 568 tân sinh viên theo học ở các chuyên ngành đào tạo: Kỹ thuật điện – điện tử, Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, Kỹ thuật cơ điện tử, Kỹ thuật phần mềm, Truyền thông và mạng máy tính, Quản trị kinh doanh và ngành điều dưỡng. Trong đó, ngành Quản trị kinh doanh có sinh viên trúng tuyển đông nhất với tỷ lệ 60%. Tỉ lệ sinh viên trúng tuyển ở các ngành đạt từ 20 điểm trở lên chiếm 68%. Để phát huy hiệu quả hoạt động đào tạo, trường đang cũng cố, phát triển, mở rộng quy mô đào tạo, quy hoạch ngành nghề đào tạo gắn liền với nhu cầu thực tiển xã hội, đáp ứng tốt yêu cầu phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh và cả nước. Số lượng và chất lượng đào tạo của trường không ngừng được nâng lên, hầu kết sinh viên tốt nghiệp ra trường mỗi năm đều đáp ứng tốt yêu cầu về chuyên môn và có việc làm ổn định.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Minh Hưng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong quá trình đào tạo, nghiên cứu của trường Đại học quốc tế Miền Đông trong những năm qua. Đồng thời đề nghị, trường tiếp tục phát huy tốt vai trò của mình, không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng dạy và học. Từng bước khẳng định uy tín – thương hiệu của trường. Đào tạo nhiều nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ yêu cầu phát triển của doanh nghiệp và tỉnh Bình Dương.

Dịp này, Trường đại học quốc tế Miền Đông đã tiến hành ký kết hợp tác đào tạo với các đối tác doanh nghiệp. Trao học bổng cho các tân sinh viên của trường trong năm học 2017 - 2018

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×