Thời sự Bình Dương

Đại học Thủ Dầu Một khai giảng năm học mới 2019-2020

Là trường đại học công lập trọng điểm của tỉnh Bình Dương, sau 10 năm xây dựng và phát triển, Đại học Thủ Dầu Một đã trở thành đại hoc đa ngành, đa lĩnh vực, phát triển theo định hướng ứng dụng.

Sáng 6/9, Trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức khai giảng năm học mới 2019 – 2020. Đến dự có ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Lộc - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh; ông Đặng Minh Hưng - Phó chủ tịch UBND tỉnh.

Là trường đại học công lập trọng điểm của tỉnh Bình Dương, sau 10 năm xây dựng và phát triển, Đại học Thủ Dầu Một đã trở thành đại hoc đa ngành, đa lĩnh vực, phát triển theo định hướng ứng dụng. Trong năm học mới 2019 - 2020 này, Trường ĐH TDM chào đón 4.100 tân sinh viên, nâng tổng số sinh viên hiện có của trường lên hơn 16 ngàn sinh viên cùng 1 ngàn học viên cao học, học tập và nghiên cứu ở 38 ngành bậc đại học, 9 ngành cao học, 1 ngành tiến sĩ.

Để hòa nhập với giáo dục đại học khu vực ASEAN và quốc tế, Trường Đại học Thủ Dầu Một đã và đang nỗ lực đổi mới toàn diện cả về nội dung chương trình, phương pháp giảng dạy và quản trị đại học theo hướng hợp tác đa ngành, có đối sánh với chương trình của các đại học tiên tiến trong khu vực ASEAN, kết hợp giữa công nghệ hiện đại và tư duy mới. Với kế hoạch chiến lược phát triển theo định hướng đại học thông minh gồm các cấu phần: khuôn viên thông minh, công nghệ thông minh, quản trị thông minh, ảnh hưởng thông minh... Đại học TDM phấn đấu đến năm 2030 vào tốp 250 trong danh sách các trường đại học tốt nhất châu Á.

Dịp này, UBND Tỉnh đã trao tặng bằng khen cho 4 giảng viên, 6 sinh viên đạt thành tích cao trong kỳ thi Olympic Toán học,Vật lý sinh viên toàn quốc năm 2019. Hiệu trưởng Trường ĐH TDM khen thưởng cho 18 tân sinh viên có thành tích xuất sắc trong kỳ tuyển sinh 2019.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×